Tin mới

Angela Phương Trinh nổi bật bên dàn mỹ nhân với trang phục độc đáo

Thứ tư, 13/05/2015, 16:22 (GMT+7)

Angela Phương Trinh diện chiếc áo dài xuyên thấu cách tân nổi bật bên dàn mỹ nhân Việt.

Angela Phương Trinh diện chiếc áo dài xuyên thấu cách tân nổi bật bên dàn mỹ nhân Việt.

Tối ngày 12/5, Angela Phương Trinh cùng dàn mỹ nhân Việt đã có mặt trong sự kiện The Beauty of Vietnam do trung tâm UNESCO tổ chức tại TP HCM. Trang phục áo dài ren trắng mỏng manh được thiết kế bởi Thuận Việt giúp "bà mẹ nhí" thu hút sự chú ý. Mỗi lần xuất hiện, Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 đều biết cách tạo sức hút bằng trang phục độc đáo.

Angela Phương Trinh gây ấn tượng với bộ áo dài cách tân
Sự xuất hiện của Angela Phương Trinh nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn

Áo dài chất liệu ren trắng của NTK Thuận Việt khá đặc biệt với tà sau dài, đính lông sang trọng. Kết hợp cùng bộ cánh lạ mắt, Phương Trinh đội khăn turban ren cá tính. Người đẹp trang điểm đậm quyến rũ. Phụ kiện chuỗi hạt làm điểm nhấn phong cách thêm quý phái.

Angela Phương Trinh ngày càng gây ấn tượng với những bộ trang phục độc và lạ. Sau chương trình Bước nhảy hoàn vũ, bà mẹ nhí thường xuyên tham gia các hoạt động trong làng giải trí.

Angela Phương Trinh là một trong những cái tên nổi bật nhất V-biz trong những năm gần đây. Năm 2012, sau thời gian 'im hơi lặng tiếng', Angela dính loạt scandal đình đám từ Phẫu thuật thẩm mỹ cho đến những phát ngôn gây sốc.

Theo tin tức, năm 2013, cô tận dụng lợi thế tên tuổi, trở lại điện ảnh với vai chính trong 'Biết chết liền', tuy nhiên bộ phim không gây được tiếng vang và diễn xuất của người đẹp cũng bị khán giả chê không thương tiếc. Cô không ít lần gây 'sốc' với những trang phục kiệm vải trên sân khấu.

Sau năm 2013 không có nhiều thành công, năm 2014 cô rất 'chăm chỉ' diện đồ sexy và dính nhiều scandal đình đám. Cô cũng từng được kỳ vọng sẽ thể hiện tốt tại 'Bước nhảy hoàn vũ', nhưng cũng gây thất vọng và vị trí Á quân cũng khiến khán giả đặt ra nhiều câu hỏi.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news