Tin mới

Angela Phương Trinh nói gì về vòng hoa viếng Duy Nhân gây khó xử?

Chủ nhật, 10/05/2015, 14:56 (GMT+7)

Liên quan đến việc khi linh cữu Duy Nhân vừa rời chùa, vòng hoa viếng do Angela Phương Trinh thuê người chuyển đến mới tới gây nhiều tranh cãi, Angela Phương Trinh đã lên tiếng.

Liên quan đến việc khi linh cữu Duy Nhân vừa rời chùa, vòng hoa viếng do Angela Phương Trinh thuê người chuyển đến mới tới gây nhiều tranh cãi, Angela Phương Trinh đã lên tiếng.

Chiều ngày 9/5, nhiều người có mặt tại tiễn đưa Duy Nhân về nơi an nghỉ cuối cùng bất ngờ khi linh cữu của Duy Nhân đã rời nhà tang lễ tại chùa Vĩnh Nghiêm thì vòng hoa viếng của Angela Phương Trinh mới được chuyển đến.

Vòng hoa viếng đến muộn khiến người giao hoa không biết làm cách nào để xứ lý.

Hỏi người giao hoa thì biết không phải tại anh lười biếng, cũng chẳng phải bởi TP.HCM tắc đường mà bởi vì Angela Phương Trinh chỉ vừa mới đặt cách đó không lâu.

Người giao hoa ngơ ngác, không biết nên làm gì khi linh cữu của Duy Nhân - người cần được viếng đã không còn ở đó.

Chia sẻ trên báo Trí thức trẻ về vòng hoa viếng gây khó xử này, Angela Phương Trinh phân trần: “Từ khi nghe tin anh Duy Nhân qua đời tôi rất buồn và hụt hẫng. Nhưng do lúc đó tôi đang đi công việc ở Đà Nẵng nên chưa thể qua thắp hương cho anh được lần cuối.

Dự định ban đầu tôi sẽ bay về TP.HCM vào trưa ngày 9/5 và trực tiếp mang hoa qua nhà tang lễ để đưa tiễn anh Duy Nhân.

Song vì chuyến bay bị hoãn đột xuất nên mới xảy ra sự việc gây tranh cãi như vậy…”.

Trước đó Angela Phương Trinh từng có thời gian làm việc chung với Duy Nhân và cô cũng từng đứng ra tổ chức sinh nhật và ủng hộ Duy Nhân 100 triệu khi biết tin anh lâm bệnh hiểm nghèo nên hành động này của cô khiến nhiều người chú ý.

Angela Phương Trinh đến thăm Duy Nhân tại bệnh viện ngày 6/5.

Việc "mất tích” trong một vài ngày qua của Angela Phương Trinh khiến nhiều người thấy lạ nhưng hành động này của cô còn khiến nhiều người bất ngờ hơn.

Tối ngày 6/5, Angela Phương Trinh đã đến bệnh viện thăm Duy Nhân sau khi nghe tin nam diễn viên “Thám tử Hen Ry” đang trong tình trạng nguy kịch.

Sau đó, Angela Phương Trinh còn chia sẻ lên mạng xã hội dòng trạng thái: “Đến thăm anh, thấy anh yếu nhiều hơn lúc trước, rất thương anh và mong cho anh những điều tốt đẹp nhất!”.

Linh San

Nguồn: Đời sống pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news