Tin mới

Hết nổi loạn, em gái Angela Phương Trinh thay đổi khó nhận ra sau thời gian tu tập

Thứ hai, 26/06/2023, 14:45 (GMT+7)

Hết nổi loạn, em gái Angela Phương Trinh - Phương Trang thay đổi khó nhận ra sau nhiều năm tu tập, rời showbiz.

Mới đây, Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp bên đầm sen cùng dòng trạng thái: "Xin em hãy yêu thương cho người dưng ở khắp trần gian. Loài cây còn thương loài chim, cây nằm yên để chim đến trú. Mình thương nhau chẳng tính toan chi!”.

Hết nổi loạn, em gái Angela Phương Trinh thay đổi khó nhận ra sau thời gian tu tập - Ảnh 1
 

Cô nàng diện bộ đồ Phật tử giản dị nhưng vẫn toát lên nhan sắc thuần khiết, xinh đẹp. Có thể thấy, kể từ khi rời showbiz để tu tập và ăn chay trường, em gái Angela Phương Trinh ngày càng thăng hạng nhan sắc. Vẻ đẹp dịu dàng, phúc hậu của Phương Trang khiến fan xuýt xoa: "Nhìn Trang ngày càng xinh; Ăn chay có vẻ hợp với em, chúc em một đời an nhiên; Xinh quá...".

Hết nổi loạn, em gái Angela Phương Trinh thay đổi khó nhận ra sau thời gian tu tập - Ảnh 2
 
Hết nổi loạn, em gái Angela Phương Trinh thay đổi khó nhận ra sau thời gian tu tập - Ảnh 3
 

Phương Trang từng có ý định nối gót chị gái vào showbiz. Cô ra mắt MV đầu tay năm 2012 nhưng chưa được khán giả đón nhận. Khi ấy, cô vừa tròn 16 tuổi đã chịu nhiều điều tiếng vì lối sống nổi loạn và hình ảnh sexy không phù hợp. Vài năm sau, cô bỗng nhiên biến mất, tuyên bố rút khỏi showbiz và quyết tâm ăn chay trường.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của em gái Angela Phương Trinh sau thời gian tu tập, ăn chay trường. Ảnh IGNV
Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của em gái Angela Phương Trinh sau thời gian tu tập, ăn chay trường. Ảnh IGNV

Rút khỏi showbiz, em gái Angela Phương Trinh dành nhiều thời gian tu tập Phật pháp, làm việc trong quán chay của gia đình và tham gia hoạt động công ích. Khác với hình ảnh gợi cảm trước đây, hiện cô ăn mặc kín đáo và giản dị. Khi đi chùa, Phương Trang diện áo lam còn ở nhà sẽ chọn những trang phục gọn gàng, thoải mái.

Vẻ đẹp mười phân vẹn mười của Angela Phương Trinh và em gái. Ảnh IGNV
Vẻ đẹp mười phân vẹn mười của Angela Phương Trinh và em gái. Ảnh IGNV

Hiện tại, Phương Trang cùng chị gái Phương Trinh theo con đường tu tập, ăn chay trường. Không hoạt động showbiz, em gái Angela Phương Trinh kinh doanh cùng gia đình quán ăn chay. Cô nàng vẫn luôn nhận được sự quan tâm của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news