Tin mới

Chàng trai hóa người giấy tỏ tình hot girl trường ĐH Thương mại

Thứ hai, 21/09/2015, 20:51 (GMT+7)

Trước sự chứng kiến và cổ vũ của rất đông các bạn, chàng trai Minh Tuấn trong trang phục của người giấy (danbo) cầm gấu để tỏ tình với Trần Minh Phương Thảo, một gương mặt quen thuộc của cộng đồng mạng.

Trước sự chứng kiến và cổ vũ của rất đông các bạn, chàng trai Minh Tuấn trong trang phục của người giấy (danbo) cầm gấu để tỏ tình với Trần Minh Phương Thảo, một gương mặt quen thuộc của Cộng đồng mạng.

[mecloud]UEpdBGoC7U[/mecloud]

(video nguồn Youtube)

Xem thêm:

[mecloud] MAQ3XV4uNz[/mecloud]

(video nguồn Youtube)

Anh chàng hóa người giấy tỏ tình với bạn gái tại sân trường ĐH Thương Mại. Ảnh FB Beat.vn

Sự việc diễn ra vào chiều 20/0, tại khu vực hội trường H3 Đại học Thương Mại (Hà Nội) đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Rất tiếc cho Minh Tuấn không nhận được lời đồng ý của nữ chính mặc dù màn tỏ tình rất lãng mạn.

Phương Thảo bối rối vì nhận được lời tỏ tình bất ngờ. Ảnh FB Beat.vn

Trên Báo Đất Việt, Phương Thảo cho biết đã rất xúc động trước lời tỏ tình của Minh Tuấn nhưng cần có thời gian suy nghĩ thêm vì quá bất ngờ.

Phương Thảo là gương mặt quen thuộc với cộng đồng mạng không chỉ nhờ khuôn mặt xinh xắn mà cô còn là tay bóng bàn cừ khôi. Ảnh nguồn Dân Việt

Được biết, bạn nữ trong màn tỏ tình là Trần Minh Phương Thảo, sinh năm 1996,  quê ở Hà Giang là Hot girl của trường Thương Mại với gương mặt xinh xắn và thành tích thi đấu bóng bàn nổi bật.

Mới đây, một nam sinh viên cũng gây sốt khi cầm hoa và gấu bông đến tận lớp để tỏ tình với một bạn gái. Thật đáng tiếc cho bạn nam vì phản ứng bất ngờ của bạn gái. Nhiều người khi xem clip cho rằng bạn gái quá ngại ngùng khi được tỏ tình ở chốn đông người nên từ chối thẳng thừng như vậy.

[mecloud]l9ujyfvJhp[/mecloud]

(video nguồn Youtube)

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: danbo người giấy