Tin mới

Ảnh chế bướm đêm đậu lên những giọt nước của Ronaldo

Thứ hai, 11/07/2016, 09:26 (GMT+7)

Trong trận chung kết tại Stade de France, Ronaldo sớm dính chấn thương, trong khi anh đang nằm trên sân với gương mặt nhăn nhó, một chú bướm đêm đã bay đến đậu trên trán như để chia buồn cùng cầu thủ này. Song, với những fan giàu trí tưởng tượng họ cho rằng chính Lionel Messi mới là nguyên nhân khiến Ronaldo đau đớn.

Trong trận chung kết tại Stade de France, Ronaldo sớm dính chấn thương, trong khi anh đang nằm trên sân với gương mặt nhăn nhó, một chú bướm đêm đã bay đến đậu trên trán như để chia buồn cùng cầu thủ này. Hình ảnh con bướm đậu vào má Ronaldo khi anh ngồi khóc có thể gợi lên rất nhiều liên tưởng. 

[mecloud]nQIP3cYU6j[/mecloud]

Khoảnh khắc chú bướm đêm đậu lên Ronaldo khi tuyển thủ Bồ Đào Nha khóc vì chấn thương ngay lập tức gợi cảm hứng cho hàng loạt bức ảnh chế.

Một bức ảnh chế Messi hóa bướm đêm, cười trên nỗi đau của Ronaldo.

Với những fan giàu trí tưởng tượng họ cho rằng chính Lionel Messi mới là nguyên nhân khiến Ronaldo đau đớn.

Ăn theo trò chơi đang gây sốt hiện nay là Pokemon go, chú bướm đêm hóa thân thành Butterfree. Cũng may không có game thủ nào vào sân bắt "quái thú" này

Ronaldo sợ hãi trước sự tấn công của chú bướm đêm.

Trong trận chung kết Euro 2016 diễn ra sân Stade de France, cầu thủ 2 đội cùng các quan khách, khán giả đã phải hứng chịu cuộc xâm lấn của một đàn bướm đêm.

[mecloud]y9vjSt7VzH[/mecloud]

Tình trạng này diễn ra nghiêm trọng trước khi trận đấu bắt đầu. "Chúng ta không phải là những người duy nhất kích động vì trận đấu này", cựu danh thủ danh Gary Lineker hài hước bình luận.

Tài khoản Paddy Power hài hước chia sẻ: "Con bướm đậu lên mặt Ronaldo vừa được đề nghị tới Guangzhou Evergrande của Trung Quốc với giá 50 triệu bảng".

Tài khoản Sorana Cirstea: "Dù thích hay không thích Ronaldo, không thể không khâm phục sự tận tâm, tận hiến và đam mê của anh với bóng đá".

Bên cạnh đó, Cộng đồng mạng cũng dành nhiều sự chỉ trích thậm tệ dành cho Payet, cầu thủ đã có pha vào bóng thô bạo khiến Ronaldo gặp chấn thương.

Ronaldo đã buộc phải rời sân ở phút 25 của trận đấu sau tình huống va chạm với Payet. Pha va chạm giữa 2 cầu thủ diễn ra ở phút 13 trận đấu, đầu gối của Ronaldo đã va chạm khá mạnh với chân của Payet.

Tài khoản @Joao Biscaia: "Cảm ơn hành động phá hỏng sự hoàn hảo của trận chung kết, Payet. Nếu anh muốn giành chiến thắng theo cách này, hãy tiếp tục đi".
 
"Tất cả chúng ta đều hiểu, Payet đã hủy hoại Ronaldo",

 tài khoản 

@We All Know A

 gay gắt hơn chỉ trích. 

 

 

Ảnh: Facebook

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Stade de France