Tin mới

Ảnh chế Công Phượng, Quang Hải sau trận gặp Philippines ngập tràn MXH

Thứ năm, 06/12/2018, 23:03 (GMT+7)

Công Phượng và Quang Hải lại một lần nữa gây bão trên mạng xã hội khi được cư dân mạng chế ảnh sau trận Việt Nam gặp Philippines tối nay.

Công Phượng và Quang Hải lại một lần nữa gây bão trên mạng xã hội khi được cư dân mạng chế ảnh sau trận Việt Nam gặp Philippines tối nay.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam vỡ òa khi tiền vệ Quang Hải và Công Phượng ghi liên tiếp 2 bàn, mang lại chiến thắng thuyết phục 2-1 trước Philippines trong trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình tối nay, 6/12.

Thế nhưng hình ảnh đang lan truyền rộng rãi và khiến cư dân mạng thích thú lại là hình ảnh của Công Phượng khi còn ngồi ở ghế dự bị, trầm ngâm theo dõi trận đấu.

Dân mạng hài hước chế ảnh Công Phượng

 

Cộng đồng mạng cũng không quên chế những hình ảnh hài hước về cầu thủ này sau cú ghi bàn hụt ở trận đấu trước.

 

Tuy nhiên, anh nhanh chóng không khiến người hâm mộ và HLV Park Hang-seo thất vọng khi ghi bàn thắng thứ 2 cho đội tuyển Việt Nam ở phút thứ 86.

 

Sở hữu đội hình gồm nhiều cầu thủ lai cao lớn, đội tuyển Philippines liên tiếp có nhiều pha va chạm quyết liệt và phạm lỗi với các cầu thủ Việt Nam, điển hình là cầu thủ Amani Aguinaldo húc vai vào mặt Đoàn Văn Hậu ở phút thứ 42.

Bên cạnh đó, Quang Hải vẫn là cầu thủ được các cầu thủ Philippines “quan tâm” nhất khi liên tục bị kèm cặp, thậm chí chơi xấu.

Nam tiền vệ liên tục phải chịu đau sau những pha va chạm từ các cầu thủ Philippines cao lớn

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news