Tin mới

Ảnh chụp lén Hoa hậu Mai Phương làm lộ nhược điểm to đùng

Thứ bảy, 20/08/2022, 13:49 (GMT+7)

Ảnh chụp lén Hoa hậu Mai Phương làm lộ vòng 1 phẳng lỳ sau nghi vấn số đo ảo.

Cách đây ít giờ, một đoạn clip ngắn trên mạng xã hội quay lén Hoa hậu Mai Phương đã làm lộ nhược điểm của người đẹp. Theo đó, hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 lọt vào ống kính với vòng 1 khiêm tốn, gần như "phẳng lỳ".

Ảnh chụp lén Hoa hậu Mai Phương làm lộ vòng một khiêm tốn. Ảnh internet
Ảnh chụp lén Hoa hậu Mai Phương làm lộ vòng một khiêm tốn. Ảnh internet

Tại bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 (cuộc thi Mai Phương từng tham gia), số đo 3 vòng của cô được BTC công khai là 75 - 62 - 90. Cho tới chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 (1 tháng sau), Mai Phương bất ngờ được công khai số đo 77 - 62 - 90, vòng 1 tăng 2cm. Tới khi thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, vòng 1 Mai Phương bỗng tăng vọt 7cm so với ban đầu, là 82cm.

Hoa hậu Mai Phương từng gây tranh cãi vì số đo vòng 1 biến đổi liên tục. Ảnh internet
Hoa hậu Mai Phương từng gây tranh cãi vì số đo vòng 1 biến đổi liên tục. Ảnh internet

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất Miss World Vietnam 2022, Nguyễn Huỳnh Mai Phương là cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Song hành cùng sự nổi tiếng, Mai Phương lại dính vào không ít thị phi khi bị đặt nghi vấn vì từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Đại học Đồng Nai nhưng trên hồ sơ lại để đang học tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn - Đại học Quốc gia TP HCM.

Ở góc chụp này, vòng 1 của Mai Phương phẳng lỳ. Ảnh internet
Ở góc chụp này, vòng 1 của Mai Phương phẳng lỳ. Ảnh internet

Trong một số buổi giao lưu với truyền thông, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã lên tiếng để giải đáp về vấn đề này. 

Theo đó, nàng hậu cho biết vào năm nhất ĐH, gia đình cô có mong muốn cho cô đi du học nhưng thời điểm đó, giấy tờ của cô gặp một chút trục trặc nên cô đã chọn hệ Cao đẳng để mình hoàn thành trong 3 năm và chọn học gần nhà để tiện bố mẹ chăm sóc.

Ảnh chụp lén Hoa hậu Mai Phương làm lộ nhược điểm to đùng - Ảnh 1

'Nhưng mà sau khi hoàn thành xong thì em lại muốn đi thi Miss World Vietnam nên mình mới quyết định sẽ nộp đơn vào trường Đại học KHXH&NV. Tại đây em học hệ liên thông lên Đại học'. Theo chia sẻ của Mai Phương, cô cũng tiết lộ thêm bản thân rằng đã từng phải bảo lưu 2 lần để tham gia vào Miss World Vietnam 2022.

Hoa hậu Mai Phương từng xuất sắc đăng quang Hoa khôi Đại học Đồng Nai năm 2018. Nhan sắc Mai Phương xinh đẹp là điều không phải bàn cãi, bên cạnh đó cô còn có học vấn đáng ngưỡng mộ với IELTS 8.0.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news