Tin mới

Hoa hậu Mai Phương nhận được tin vui dù Miss World 2023 chưa khởi động

Chủ nhật, 07/01/2024, 17:26 (GMT+7)

Dù Miss World 2023 chưa khởi động nhưng hoa hậu Mai Phương đã được một chuyên trang nhan sắc dự đoán lọt vào Top 12 chung cuộc.

Miss World 2023 là cuộc thi "bất ổn" nhất trong năm khi liên tục dời lịch thi. Theo lịch trình mới nhất, các thí sinh tham dự Miss World 2023 sẽ bắt đầu có mặt tại Ấn Độ vào ngày 18/2/2024, chung kết sẽ diễn ra vào ngày 9/4. Đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh chính là Miss World Vietnam 2022 Mai Phương.

Hoa hậu Mai Phương.
Hoa hậu Mai Phương.

Giữa sức nóng của cuộc thi, mới đây, chuyên trang sắc đẹp quốc tế Pageanthology đã đưa ra danh sach Top 12 thí sinh ấn tượng nhất tại Miss World 2023. Theo đó, 5 ứng cử viên xuất sắc nhất cho vương miện hoa hậu là thí sinh các nước Turkey, Trinidad Tobago, Thailand, Cote D'Ivoire và Czech Republic. Ngoài ra, danh sách còn các quốc gia khác như Anh, Ấn Độ, Colombia, Indonesia, Brazil, Tây Ban Nha và Việt Nam. 

Việt Nam là cái tên bất ngờ nhất khi có mặt trong danh sách Top 12 thí sinh ấn tượng của chuyên trang sắc đẹp quốc tế Pageanthology. Dù đây chỉ là bảng dự đoán mang tính tham khảo nhưng cũng khiến cư dân mạng có thêm niềm hy vọng ở Mai Phương.

Mai Phương có tên trong Top 12 thí sinh ấn tượng do chuyên trang sắc đẹp quốc tế Pageanthology bình chọn.
Mai Phương có tên trong Top 12 thí sinh ấn tượng do chuyên trang sắc đẹp quốc tế Pageanthology bình chọn.

Chân dài sinh năm 1999 được đánh giá là ứng viên tài sắc vẹn toàn của Việt Nam tại đấu trường Miss World 2023. Không chỉ có nhiều thời gian chuẩn bị cho cuộc thi, Mai Phương còn có khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát, nhan sắc toát lên vẻ đẹp hiện đại, sắc sảo và quyến rũ.

Trước đó, để chuẩn bị cho cuộc thi, từ đầu tháng 12/2023, chương trình thực tế Road to Miss World của Hoa hậu Mai Phương đã chính thức phát sóng. Sau thời gian bàn bạc, lựa chọn cùng ekip, Mai Phương vừa công bố ca khúc mà cô đem tới phần thi "Dance Of The World" là hit "See tình" nổi tiếng của Hoàng Thùy Linh.

Mai Phương chọn ca khúc 'See tình' cho phần thi 'Dance Of The World' sắp tới.
Mai Phương chọn ca khúc "See tình" cho phần thi "Dance Of The World" sắp tới.

Nói về lý do chọn ca khúc "See tình" trong một phần thi quan trọng, Mai Phương chia sẻ: "Với sự thành công của ca khúc "See tình" trên bản đồ âm nhạc quốc tế, đồng thời là bài hát được thực hiện bởi thế hệ trẻ Việt Nam và mang những âm điệu dân gian vô cùng tự hào, Mai Phương cùng tập thể ekip quyết định lựa chọn đây sẽ là ca khúc đồng hành cùng mình trong phần biểu diễn "Dance of the world" tại Miss World.

"Dance Of The World" là một cơ hội để mỗi đại diện có thể giới thiệu những nét đẹp trong văn hóa của quốc gia đến bạn bè quốc tế thông qua những điệu nhảy. Với tinh thần ấy, Mai Phương tin rằng "See tình" sẽ là chất liệu khác biệt, hội đủ cả vẻ đẹp hiện đại và truyền thống của Việt Nam, là một màu sắc mới mẻ mà Miss World được thấy về đất nước chúng ta từ trước đến nay".

Bên cạnh đó, cô cũng cho biết, bản thân đã xin phép ca sĩ Hoàng Thùy Linh và producer DTAP cho cô được sử dụng bài hát này tại Miss World.

Ảnh: FB Mai Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news