Tin mới

Anh Đức lên tiếng khi không được triệu tập dự Asian Cup 2019

Thứ tư, 19/12/2018, 13:51 (GMT+7)

Không có trong danh sách đội hình dự Asian Cup 2019, Anh Đức cho biết anh không thất vọng hay bực tức về quyết định của HLV Park Hang-seo dù luôn khát khao thi đấu mà cho rằng HLV người Hàn Quốc làm gì cũng đều có lý do chính đáng.

Không có trong danh sách đội hình dự Asian Cup 2019, Anh Đức cho biết anh không thất vọng hay bực tức về quyết định của HLV Park Hang-seo dù luôn khát khao thi đấu mà cho rằng HLV người Hàn Quốc làm gì cũng đều có lý do chính đáng.

Anh Đức là cầu thủ không chỉ đóng góp tới 4 bàn thắng (nhiều nhất đội) và còn trực tiếp ghi bàn quyết định trong trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình giúp đội bóng của HLV Park Hang-seo lên ngôi vô địch kết thúc 10 năm chờ đợi một danh hiệu lớn của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Việc Anh Đức không còn xuất hiện trong danh sách tham dự sân chơi cấp độ châu lục sau khi đã có một kỳ AFF Cup 2018 rất thành công trong màu áo ĐTQG Việt Nam khiến không ít người ngạc nhiên.

Tiền đạo Anh Đức không được triệu tập cho Asian Cup 2019. Ảnh internet

Chia sẻ với PV Infonet về vấn đề này, lão tướng Anh Đức chia sẻ anh không thất vọng hay bực tức về quyết định của HLV Park Hang-seo dù luôn khát khao thi đấu mà cho rằng HLV người Hàn Quốc làm gì cũng đều có lý do chính đáng.

Tất bật nhưng Anh Đức cũng chia sẻ quyết định của ông thầy người Hàn Quốc trên báo Tri thức trực tuyến: “Khát khao thì ở cấp độ nào tôi cũng khát khao. Còn về quyết định của thầy Park thì tôi không thể bình luận được. HLV có ý đồ của họ, còn về định hướng của thầy thì tôi không tiện nói ra, không tiện chia sẻ”.

“Mọi người cũng đã thấy những gì thầy Park đã làm được. Tôi nghĩ mọi người sẽ tin tưởng và luôn ủng hộ quyết định của ông ấy. Cá nhân tôi sẽ quyết tâm  với những gì mình đã lựa chọn chứ không mãn nguyện. Phía trước là tương lai, còn rất nhiều việc”, tiền đạo 33 tuổi chia sẻ.

Được biết, HLV Park Hang-seo không chỉ gạch tên Anh Đức, ông còn loại luôn đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Danh sách của chiến lược gia 59 tuổi tiếp tục gây ra bất ngờ nhưng dễ hiểu. Năm 2019 là năm của các giải trẻ.

Việc không tham gia Asian Cup 2019 sẽ giúp tiền đạo Anh Đức tập trung thi đấu cho CLB chủ quản Bình Dương ở giải BTV Cup 2019, diễn ra từ ngày 20/12. Bên cạnh đó, anh cũng có thêm thời gian cùng vợ và gia đình quán xuyến công việc kinh doanh ở Thủ Dầu Một.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news