Tin mới

'Anh em' của Kia Seltos - Kia Optima vượt mặt xế sang BMW dù không cùng đẳng cấp

Thứ hai, 02/11/2020, 14:39 (GMT+7)

Dù không cùng đẳng cấp nhưng người "anh em" của Kia Seltos - Kia Optima vẫn chứng minh bản lĩnh vượt xa xế sang BMW.

Chuyện thật như đùa lại xảy ra khi xuất hiện đoạn video Kia Optima/K5 được đem ra so sánh với chiếc xế sang không cùng phân khúc là BMW 330i.

Theo đó, trong clip, người "anh em" của KIA Seltos đã chứng minh phong độ của mình khi có khả năng tăng tốc nhanh hơn cả BMW 330i khi.

Kia Optima có màn cà khịa cực mạng BMW. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Kia Optima còn thể hiện sự linh hoạt của mình vượt trội so với BMW qua bài đánh giá. Bên cạnh đó, "người anh em" của Kia Seltos còn được đánh giá cao về ngoại thất bắt mắt, sang trọng.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới mộ xe. Nhiều người cho rằng đây như một màn cà khịa của Kia Optima/K5 dành cho dòng xế sang BMW 330i.

Bởi thực tế, Kia Optima và BMW 330i vốn là hai dòng xe thuộc hai phân khúc hoàn toàn khác nhau. Giá một chiếc xe Kia Optima khoảng hơn 700 triệu đồng trong khi giá của BMW 330i thì lại hơn 2 tỷ đồng.

Thật là khập khiễng khi đem hai dòng xe thuộc hai phân khúc khác nhau ra so sánh. Điều tưởng như đùa mà Kia Optima vẫn tự tin "giơ nanh vuốt" ra thể hiện với BMW.

BMW là dòng xe sang được các đại gia yêu thích. Ảnh internet

Kia Optima là dòng xe được khách Việt quan tâm đặc biệt. Những tháng đầu năm 2020, mẫu xe này đã trụ vững vị trí thứ 3 bán chạy của phân khúc hạng D. Có thể thấy, sức hút của Kia Optima vẫn khá bền bỉ trong thị trường Việt.

>> Xem thêm: Honda Winner X thấp thỏm khi đối thủ chuẩn bị tung 'chiến binh' lợi hại vừa đẹp vừa rẻ

Trong khi đó, BMW là dòng xe sang khá kén người mua vì giá thành quá chát. Nói vậy không có nghĩa BMW mất giá tại Việt Nam, dòng xe này được nhiều đại gia Việt đưa vào tầm ngắm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news