Tin mới

Khổng Tú Quỳnh so kè cực gắt với 'người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy: Nhan sắc khiến ai nấy choáng ngợp

Thứ hai, 02/11/2020, 12:05 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh so kè cực gắt với 'người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy trên đường đua nhan sắc khiến fan không khỏi trầm trồ.

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh chứng minh nhan sắc ngày càng lên hương của mình bằng việc tung loạt ảnh chất lừ. Tình cũ Ngô Kiến Huy khéo khoe thân hình nuột nà, sắc vóc gợi cảm sau cuộc tình tan vỡ.

Khổng Tú Quỳnh ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Dường như nữ ca sĩ đang muốn khẳng định vẻ đẹp ngày càng lên hương của mình khi chẳng còn thuộc về ai. Và Khổng Tú Quỳnh cũng tự tin với nhan sắc chẳng kém cạnh "người tình tin đồn 50 tỷ" của Ngô Kiến Huy.

Nhan sắc thăng hạng của Khổng Tú Quỳnh không kém cạnh người tình tin đồn của Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Và quả thực nếu đặt lên bàn cân thì Khổng Tú Quỳnh của hiện tại chẳng hề thua kém so với Sam - người tình tin đồn của Ngô Kiến Huy. Để có được nhan sắc như hiện tại là cả một sự bứt phá của tình cũ Ngô Kiến Huy.

>> Xem thêm: Người tình một thời của Lương Bằng Quang khoe sắc vóc vạn người mê, cư dân mạng chỉ chú ý vào chi tiết lạ

Thay vì khóc lóc, tỉ tê hay đau buồn, Khổng Tú Quỳnh dành thời gian cho làm đẹp, chăm sóc bản thân và dồn sức lực cho "đứa con tinh thần" của mình. Những nỗ lực của tình cũ Ngô Kiến Huy được đền đáp bằng sự đón nhận của công chúng.

Trong khi Khổng Tú Quỳnh ngày càng xinh đẹp, quyến rũ thì Ngô Kiến Huy lại khiến fan lo lắng vì rơi vào tình trạng đáng báo động với thân hình gày gò do ép cân quá đà. Không còn hình ảnh một chàng Bắp mũm mĩm thay vào đó là khuôn mặt hốc hác đến đáng lo ngại.

>> Xem thêm: Phi Nhung nhắc lại quá khứ tủi hờn giấu giếm nuôi con gái, còn hé lộ bức ảnh chưa bao giờ công bố

Không còn là tình nhân của nhau, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp, sự tôn trọng mỗi khi nhắc về nhau. Đã từng ở bên nhau suốt gần 1 thập kỷ, vui buồn có nhau, chính vì vậy, khi cả hai công khai chuyện tan vỡ khiến công chúng vô cùng tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news