Tin mới

Cư dân mạng phát hiện ra chi tiết thiếu vệ sinh trong lúc bà Tân Vlog chế biến đồ ăn

Thứ hai, 02/11/2020, 11:14 (GMT+7)

Bà Tân Vlog lại bị cư dân mạng "bắt tại trận" có hành vi tiềm ẩn nguy hiểm đến sức khỏe trong quá trình chế biến đồ ăn.

Mới đây, Bà Tân Vlog lại tiếp tục cho ra mắt clip làm món bún măng vịt. Cũng như mọi lần, cư dân mạng lại tiếp tục soi ra chi tiết nguy hiểm, có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người ăn trong lúc bà Tân Vlog chế biến. Theo đó, trong lúc chế biến vịt, mẹ của Hưng Vlog đã không rửa sạch và cứ thế cho vào nấu. Điều này đã khiến nồi nước dùng không trong mà chuyển sang màu nâu, và thịt vịt thì bị thâm.

Việc bà Tân Vlog hời hợt, mất vệ sinh trong lúc chế biến món ăn tiềm ẩn nguy cơ khiến những người đến thưởng thức có thể bị đau bụng bất cứ lúc nào.

Cư dân mạng chỉ ra chi tiết bà Tân Vlog rửa vịt không sạch mà vẫn cho vào nồi. Ảnh internet

Liên tục bị cư dân mạng "phanh phui" việc chế biến mất vệ sinh nhưng bà Tân Vlog dường như vẫn chưa thể khắc phục được nhược điểm này, khi 5 lần 7 lượt mắc phải. Điều này vô tình đã khiến lượng người theo dõi của bà Tân Vlog bị giảm dần.

>> Xem thêm: Phi Nhung nhắc lại quá khứ tủi hờn giấu giếm nuôi con gái, còn hé lộ bức ảnh chưa bao giờ công bố

Bên cạnh việc bà Tân Vlog bị chỉ trích thì Hưng Vlog cũng chung số phận. Con trai bà Tân Vlog liên tục nhận án phạt từ những clip có nội dung nhảm nhí, không phù hợp thuần phong mỹ tục.

Thành phẩm không thành công của bà Tân Vlog. Ảnh internet

Sau khi bị "sờ gáy" Hưng Vlog đã tỏ ra ăn năn và gửi lời xin lỗi đến người xem. Hi vọng, đây sẽ là bài học để Hưng Vlog cho ra những clip có nội dung chỉn chu, hấp dẫn hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news