Tin mới

'Anh em sinh đôi' của Chevrolet Captiva lộ loạt trang bị 'khủng' trước thềm ra mắt

Thứ năm, 28/07/2022, 16:28 (GMT+7)

MG Hector 2023 phiên bản nâng cấp mới sẽ sở hữu trang bị tiện nghi hiện đại hơn, cũng như trang bị an toàn tân tiến hơn.

MG Hector là mẫu SUV cỡ C trình làng lần đầu tại Ấn Độ vào năm 2019 và từng gây xôn xao khi sở hữu ngoại hình và nội thất giống hệt Chevrolet Captiva, từng được phân phối tại thị trường Thái Lan. Sau 3 năm ra mắt,  nhà sản xuất quyết định cho ra MG Hector thế hệ mới. Và ngay trước thời điểm ra mắt, hãng đã “nhá hàng” một số thay đổi trên mẫu SUV cỡ C này.

'Anh em sinh đôi' của Chevrolet Captiva lộ loạt trang bị 'khủng' trước thềm ra mắt - Ảnh 1

Theo những hình ảnh được tung ra, MG Hector 2023 mới sở hữu một khoang nội thất hiện đại hơn trước với màn hình giải trí trung tâm cảm ứng đặt dọc, kích thước lớn 14 inch, nối liền với cụm điều khiển trung tâm, gợi liên tưởng đến thiết kế của các dòng xe Mercedes-Benz mặc dù mẫu xe này thuộc phân khúc xe bình dân. Ngay bên dưới, MG Hector 2023 gây ấn tượng với cần số dạng cần đẩy của máy bay hết sức độc đáo. 

Các trang bị an toàn trên mẫu SUV thế hệ mới cũng được cải tiến. Có thể xe sẽ được trang bị loạt tính năng an toàn chủ động như hệ thống kiểm soát hành trình dựa trên radar, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo lệch làn đường, phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo điểm mù.... 

'Anh em sinh đôi' của Chevrolet Captiva lộ loạt trang bị 'khủng' trước thềm ra mắt - Ảnh 2

Về vận hành, MG Hector 2023 nhiều khả năng vẫn sẽ sử dụng động cơ 1.5L, 4 xi-lanh, công suất tối đa đạt 140 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm, kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động biến thiên vô cấp CVT. Trên phiên bản MG Hector cao cấp, động cơ này còn có sự hỗ trợ của công nghệ mild hybrid giúp bổ sung phanh tái sinh năng lượng và tính năng Start/Stop để tiết kiệm xăng. Hoặc một lựa chọn khác là động cơ dầu diesel 2.0L, 4 xi-lanh, cho công suất 168 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm, đi cùng duy nhất tùy chọn hộp số sàn 6 cấp. Nhưng chi tiết này có thể sẽ được thay đổi trên MG Hector 2023, vì các đối thủ khác sử dụng động cơ diesel cũng đã đều có hộp số tự động.

'Anh em sinh đôi' của Chevrolet Captiva lộ loạt trang bị 'khủng' trước thềm ra mắt - Ảnh 3

Hiện tại, thông tin về thiết kế ngoại thất mới của Hector 2023 vẫn chưa được tiết lộ. Dự kiến, MG Hector 2023 sẽ chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ vào mùa Lễ hội ánh sáng Diwali diễn ra vào tháng 10 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chevrolet Captiva