Tin mới

Anh họ hiếp dâm bé gái 12 tuổi tại nhà

Thứ hai, 11/06/2018, 16:48 (GMT+7)

Bé Yến Nhung qua nhà anh họ chơi và nằm ngủ chung giường. Nổi thú tính, người anh họ đã thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân.

Bé Yến Nhung qua nhà anh họ chơi và nằm ngủ chung giường. Nổi thú tính, người anh họ đã thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân.

Ngày 11/6, Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Kha (24 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm trẻ em". Nạn nhân là em Nguyễn Lâm Yến Nhung (tên đã thay đổi, 12 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai).

Theo đó, bé Yến Nhung là cháu họ của Kha. Ngày 27/5, bé qua nhà của Kha ở xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom để chơi với con trai của anh ta.

Hình minh hoạ.

Gã anh họ đã nổi thú tính khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm bé Yến Nhung. Sau khi thực hiện xong hành vi, anh ta yêu cầu bé gái 12 tuổi không được kể với ai.

Bé Yến Nhung về nhà thì gia đình phát hiện con có nhiều biểu hiện lạ nên đã gặng hỏi. Bé đã kể toàn bộ sự việc cho gia đình.

Ngày 4/6, gia đình nạn nhân đã tới công an trình báo. Công an đã tiến hành lấy lời khai bé Yến Nhung có sự giám sát của gia đình. 

Đồng thời, nhà chức trách tiến hành mời Kha lên để làm việc. Tại đây, anh ta thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Minh Toàn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news