Tin mới

Anh phụ hồ khóc nức nở vì mất tiền tiết kiệm cả năm, dân mạng lập tức hành động vì một cái Tết ấm no

Thứ ba, 02/02/2021, 11:00 (GMT+7)

Ngay sau khi câu chuyện anh phụ hồ mất 32 triệu đồng trên chuyến xe khách cuối năm được đăng tải, dân mạng đã chung tay giúp sức để anh có được một cái Tết trọn vẹn.

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện đầy thương cảm về một người đàn ông làm ăn xa quê nhưng lại mất sạch tiền tiết kiệm trên chuyến xe cuối năm.

Theo đó, tối ngày 31/1, anh Nguyễn Thông Tuấn, đang làm phụ hồ ở Đã Nẵng, đã bắt xe ôm từ xã Hòa Sơn ra bến xe để về quê nhà ở Đồng Nai ăn Tết. Thế nhưng, khi đón được xe khách, anh Tuấn phát hiện ra mình đã bị mất ví. Trong đó là “gia tài" anh gom góm được để mang về lo Tết, có tất cả 32 triệu đồng.

Anh phụ hồ khóc nức nở vì mất tiền tiết kiệm cả năm, dân mạng lập tức hành động vì một cái Tết ấm no - Ảnh 1

Thấy ông Tuấn đau khổ vì mất tiền, nhà xe đã chụp lại hình ảnh của ông và đăng tải lên mạng xã hội. Ngay lập tức, câu chuyện nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ từ dân mạng. Ai cũng mong muốn anh Tuấn có thể tìm lại ví và có được một cái Tết no ấm bên gia đình.

Theo thông tin bên lề, anh Tuấn vốn là trụ cột trong gia đình. Anh có vợ và hai con. Con trai lớn vừa xuất ngũ, đang chuẩn bị xin đi làm công nhân. Con gái út của anh đang học lớp 8.

Anh phụ hồ khóc nức nở vì mất tiền tiết kiệm cả năm, dân mạng lập tức hành động vì một cái Tết ấm no - Ảnh 2

Do kinh tế khó khăn, anh Tuấn bám trụ ở thành phố với nghề phụ hồ để kiếm sống. Đồng lương tuy ít ỏi, công việc vất vả nhưng anh Tuấn vẫn gắn bó với công việc này. Hàng tháng, anh vẫn luôn chắt chiu, tích góp để gửi về cho vợ con.

Đến hiện tại, ví tiền của ông vẫn chưa có người trả. Tuy nhiên, qua mạng xã hội, nhiều người đã chủ động liên hệ ông Tuấn xin số tài khoản để cho tiền. Tính đến chiều ngày 1/2, anh Tuấn đã nhận được gần 30 triệu tiền ủng hộ từ mọi người.

Anh phụ hồ khóc nức nở vì mất tiền tiết kiệm cả năm, dân mạng lập tức hành động vì một cái Tết ấm no - Ảnh 3

Số tiền 30 triệu đồng với nhiều người có thể là số tiền không quá lớn nhưng với anh Tuấn, đó là cả một gia tài. Nhờ sự lan tỏa của Cộng đồng mạng cũng như sự giúp đỡ của các mạnh thường quân, anh Tuấn đã có thể lo cho gia đình một cái Tết tươm tất. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news