Tin mới

Ảnh quá khứ ngỡ ngàng của nàng 26 tuổi yêu ‘ông chú’ tỷ phú U80

Thứ năm, 08/04/2021, 10:17 (GMT+7)

Cổ Ngân là cô nàng hot trên mạng xã hội bởi tình yêu đặc biệt của mình, tuy nhiên ít ai biết đến về màn lột xác của cô trước đây.

Thời gian dần trôi qua, mọi vật dần thay đổi, trong đó có cả nhan sắc của con người. Với con gái, sau quá trình dậy thì, nhiều người thậm chí có diện mạo mới hoàn toàn khác biệt. Ví dụ như một cô bé từng có làn da ngăm, gương mặt bụ bẫm,.. thì sau khi dậy thì có thể trở nên khá thon thả, xinh đẹp diệu kì.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Điều ấy đã xảy ra với Cổ Ngân – cô nàng 26 tuổi đang gây xôn xao mạng xã hội vì chuyện tình đẹp với tỷ phú U80 và chia tay sau đó. Có thể khẳng định Cổ Ngân là cô nàng có màn thay đổi ngoạn mục, đặc biệt khi mới đây, Cộng đồng mạng đã “đào” lại được ảnh tuổi thơ của nàng Hot girl.

Cổ Ngân là người mẫu được nhận xét là "bản sao Lan Khuê” khi sở hữu thân hình gợi cảm, nước da ngăm đặc trưng. Thêm vào đó, cô nàng cũng gây xôn xao cộng đồng mạng vì chuyện tình với tỷ phú U80 cùng phát ngôn cho rằng tiền bạc, vật chất là yếu tố quan trọng trong tình yêu. Mối tình này từng được bố mẹ Cổ Ngân ủng hộ nhưng hiện tại, cả hai đã “đường ai nấy đi” khiến rất nhiều người tiếc nuối.

Hiện tại, Cổ Ngân đang nổi lên với ngoại hình thon thả, quyến rũ với tone make up cực Tây kèm theo đó là làn da nâu căng bóng. Tuy nhiên, trước khi trở thành một cô nàng có ngoại hình "chất" như hiện tại, Cổ Ngân ở những năm 2017, 2018 có vẻ ngoài khác hẳn. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cô nàng khi ấy sở hữu một nét đẹp rất giản dị, thuần Việt, cũng không make up sắc sảo như hiện tại. Ngay sau khi hình ảnh của Cổ Ngân được chia sẻ, cộng đồng mạng đã bình luận xôn xao: "Đáng nể thật đó, tôi nhìn màn lột xác này tôi còn ngưỡng mộ nữa cơ mà”, "Đúng là không ai là không dậy thì thành công cả, chẳng qua là sớm hay muộn thôi"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tình yêu