Tin mới

Lâm Bảo Châu tích cực khoe báu vật tình yêu, chứng minh chỉ yêu mỗi Lệ Quyên

Thứ hai, 29/03/2021, 09:29 (GMT+7)

Không chỉ chứng minh yêu Lệ Quyên đơn thuần, Lâm Bảo Châu còn khẳng định mình chỉ chung thủy với bạn gái hơn 12 tuổi mà thôi.

Lâm Bảo Châu được dân mạng gọi vui là chàng trai vàng trong làng lái "máy bay" bởi những mối tình anh chàng công khai đều là với đàn chị hơn tuổi. Đầu tiên là đàn chị Yến Lê hơn 2 tuổi và hiện tại là cô bạn gái hơn 12 tuổi "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên.

Lâm Bảo Châu tích cực khoe báu vật tình yêu, chứng minh chỉ yêu mỗi Lệ Quyên - Ảnh 1

Kể từ khi yêu nhau, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên dính nhau như sam, lại chăm chỉ thể hiện tình cảm trên mạng xã hội như cơm bữa. Cứ hết người này lại đến người kia khoe chiến tích tình yêu, sự thoải mái của cặp đôi thậm chí còn khiến dân mạng "phát hờn".

Lâm Bảo Châu hạnh phúc khoe ảnh đôi với Lệ Quyên (ảnh chụp màn hình)
Lâm Bảo Châu hạnh phúc khoe ảnh đôi với Lệ Quyên (ảnh chụp màn hình)

Mới đây, Lâm Bảo Châu còn khoe khung ảnh tình yêu đầy ngọt ngào của cả hai. Đó là bức ảnh được chụp vào dịp sinh nhật tròn 28 tuổi và được bạn gái Lệ Quyên đích thân bí mật tổ chức cho. Khỏi phải nói, khoảnh khắc ý nghĩa  này không thể để đăng trên mạng được mà phải in ra và trang trí trong nhà mới xứng đáng.

Cả hai dính nhau như sam khi đi sự kiện
Cả hai dính nhau như sam khi đi sự kiện

Dưới phần bình luận, Lệ Quyên viết trống không: "Ngác ngơ" kèm theo icon hình trái tim đầy yêu thương. Không biết cả hai xưng hô khi bên nhau như thế nào, là chị - em hay anh - em, xong chỉ qua cách nói chuyện trên mạng xã hội cũng đủ thấy tình cảm chân thành họ dành cho nhau lớn đến thế nào. 

Lâm Bảo Châu tích cực khoe báu vật tình yêu, chứng minh chỉ yêu mỗi Lệ Quyên - Ảnh 2

Nhìn cách Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên yêu, nhiều người so sánh họ như đôi chim ri cứ tối ngày quấn quýt bên nhau không rời, cả trên mạng xã hội lẫn đời thường. Thế mới có câu lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu. Nhìn hình ảnh cặp đôi hạnh phúc, Cộng đồng mạng không khỏi mong chờ ngày cả hai sẽ về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news