Tin mới

Cô gái chỉ đồng ý yêu đương ‘part time’ vì 1 lí do ‘khó đỡ’

Thứ năm, 08/04/2021, 09:45 (GMT+7)

Chàng trai phải cảm thán: "Sống trên đời mấy mươi chục năm rồi mà em chưa gặp trường hợp nào khù khoằm đến như vậy..."

Tình yêu là chuyện cần sự nỗ lực từ cả hai phía. Ngoài hữu duyên thì việc hiểu nhau là yếu tố rất quan trọng để xây dựng được một tình yêu bền vững. Vậy nhưng mới đây, một câu chuyện lạ lùng được chia sẻ khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Cụ thể, một chàng trai ế lâu năm đã đi tìm tình yêu của mình nhưng lại ngỡ ngàng khi nhận được lời đề nghị tình yêu part time. Chàng trai này quen được một bạn nữ qua group trường học, sau khi tìm hiểu một thời gian, anh bạn quyết định tán tỉnh và bày tỏ tình cảm với cô nàng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuy nhiên, chàng trai cũng nhận thấy một điều bạn nữ dù có trả lời tin nhắn nhưng có thái độ khá thất thường: “Lúc nhắn tin nói chuyện là em đã ngửi thấy mùi bất ổn rồi. Có khi bạn ý rep trả lời rất hời hợt, nhưng có khi thì lại rep rất nhiệt tình, kiểu không biết đâu mà lần luôn ấy. Rồi bạn ý có giải thích là tại nhiều khi bận rộn, mệt mỏi, không có thời gian,...v.v... nên mới thế, ừ thì em cũng tin”.

Sau một thời gian tán tỉnh, chàng trai quyết định mời bạn gái đi chơi. Sau buổi đi chơi, cảm xúc của cặp đôi có phần thăng hoa hơn, các cuộc nói chuyện cũng trở nên sôi nổi hơn, tuy nhiên sự thất thường trong cách nói chuyện vẫn diễn ra: “Có hôm thì bạn ý rất vui vẻ, nói rất nhiều, nhưng cũng có những hôm lại vô cùng lạnh nhạt, trầm tính. Rồi sau đấy thì em vẫn nhận được những lời giải thích là do bạn ấy bận rộn, mệt mỏi,...v.v... và em vẫn lại tin tưởng, thông cảm. Vì khi này em cũng thích bạn thật rồi”.

Cuối cùng, chàng trai quyết định tỏ tình, bạn nữ đồng ý với một điều kiện vô cùng kì lạ: Yêu theo dạng part time “nghĩa là chỉ muốn yêu vào các ngày thứ 3,5,7 trong tuần, còn 4 ngày còn lại sẽ quay về chủ nghĩa độc thân”.

Lí do được bạn nữ đưa ra là: “Vì bạn nửa muốn có bồ, nửa không muốn có nên mới cư xử với em mỗi lúc 1 khác như thế. Nên là 1 tuần bạn chỉ muốn có người yêu 3 ngày thôi, còn 4 ngày còn lại 2 đứa sẽ không liên lạc, không gặp nhau, có gặp cũng coi như không quen biết”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, cộng đồng mạng bày tỏ cảm xúc “dở khóc dở cười”, cho rằng tình yêu của cô nàng kia không thật lòng. Thậm chí có người còn hài hước cho rằng tình yêu kiểu này “nghe chả khác gì thời khóa biểu nhỉ"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tình yêu