Tin mới

Ảnh thực tế Honda Accord đời mới sẽ có mặt tại Việt Nam thời gian tới

Chủ nhật, 05/09/2021, 15:37 (GMT+7)

Khách hàng ưa chuộng Honda sẽ dành nhiều sự quan tâm cho tên tuổi này. Chiếc xe dưới đây là phiên bản tiêu chuẩn của dòng đời mới nhất, vừa xuất hiện chính thức tại Thái Lan cách đây ít lâu.

Với việc chiếc Honda Accord 2021 đã chính thức bán ra tại Thái Lan ngay thời điểm này, thì nhanh nhất khoảng cuối năm nay hoặc chậm hơn đến đầu năm sau xe sẽ về thị trường Việt Nam. Honda phân phối mẫu xe với 1 bản tiêu chuẩn và 2 bản hybrid.

Ảnh thực tế Honda Accord đời mới sẽ có mặt tại Việt Nam thời gian tới - Ảnh 1

Thay đổi ngoại thất trên bản facelift này thực tế không có quá nhiều, chủ yếu xoay quanh hệ thống chiếu sáng được trang bị thêm cụm đèn sương mù LED dạng vát nhỏ khá sắc xảo hay phía sau nâng cấp lên ống xả kép giúp tạo ra sự cân đối và sang trọng hơn.

Ảnh thực tế Honda Accord đời mới sẽ có mặt tại Việt Nam thời gian tới - Ảnh 2
Ảnh thực tế Honda Accord đời mới sẽ có mặt tại Việt Nam thời gian tới - Ảnh 3

Nội thất trong xe nổi bật với tông màu nâu của ghế da kết hợp sắc đen trên các trang bị và khoang cabin. Cặp màn hình của chiếc Accord 2021 là bộ đôi màn TFT 7 inch sau vô lăng và màn hiển thị trung tâm đặt trên kính lái (HUD). Ghế lái có tính năng chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ chỉnh điện 4 hướng, thiết kế thêm một vài chí tiết ốp gỗ khá bắt mắt.

Ảnh thực tế Honda Accord đời mới sẽ có mặt tại Việt Nam thời gian tới - Ảnh 4
Ảnh thực tế Honda Accord đời mới sẽ có mặt tại Việt Nam thời gian tới - Ảnh 5

Để tăng tính tiện nghi cho hành khách, chiếc xe cung cấp thêm 1 hệ thống sạc không dây phía trước cùng 2 cổng sạc USB cho ghế sau. Gương chiếu hậu tự động làm mờ, 4 cửa sổ chỉnh điện một chạm. Ngoài ra bản cao cấp còn được trang bị hệ thống lọc không khí Plasma Cluster.

Ảnh thực tế Honda Accord đời mới sẽ có mặt tại Việt Nam thời gian tới - Ảnh 6
Ảnh thực tế Honda Accord đời mới sẽ có mặt tại Việt Nam thời gian tới - Ảnh 7

Ngay từ bản tiêu chuẩn, Honda Accord 2021 đã được Honda ưu ái dành tặng gói an toàn Honda SENSING chất lượng cao, gồm đầy đủ chế độ, tính năng an toàn cơ bản nhất đáp ứng yêu cầu của người dùng. Hỗ trợ lái vẫn tiếp tục duy trì hệ thống cung cấp hình ảnh điểm mù, hỗ trợ cặp lề qua màn hình, trang bị camera 360 độ. Có cảm biến đỗ xe 4 vị trí ở cả phía trước và phía sau, hỗ trợ đỗ xe tự động cho phép đỗ xe song song và vuông góc.

Ảnh thực tế Honda Accord đời mới sẽ có mặt tại Việt Nam thời gian tới - Ảnh 8

Như đã đề cập, Accord 2021 sẽ có 3 phiên bản khác nhau tương ứng là 3 tùy chọn động cơ. Bản tiêu chuẩn trong bài sử dụng loại 4 xylanh dung tích 1.5L tăng áp kết hợp hộp số tự động vô cấp, hệ dẫn động cầu trước (FWD). Các phiên bản hybrid có dung tích động cơ 2.0L và đi kèm thêm động cơ điện để tăng mạnh công suất hoạt động.

Ảnh thực tế Honda Accord đời mới sẽ có mặt tại Việt Nam thời gian tới - Ảnh 9

Ở phân khúc của mình, Honda Accord sẽ phải cạnh tranh với gã khổng lồ Toyota Camry luôn thống trị các dòng sedan hạng D. Tại Thái Lan, giá bán của bản tiêu chuẩn được công bố đã lên tới 1 tỷ đồng khi quy đổi sang VNĐ. Đây chính là rào cản lớn nhất để số đông khách hàng lựa chọn sản phẩm nhà Honda.

Cơ hội cho Accord đánh bại được Camry tại Việt Nam không cao, nhưng chiếc xe vẫn là cái tên đáng cân nhắc dành cho khách hàng ưa sự khác biệt, tránh đụng hàng thường xuyên khi xuất hiện trên đường phố.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Accord Honda