Tin mới

Toyota Vios quyết vượt mặt Hyundai Accent bằng màn đại hạ giá đầu tháng 9

Thứ năm, 02/09/2021, 19:57 (GMT+7)

Ngay đầu tháng 9, Toyota Vios đã được ưu đãi mạnh tay để đưa mức giá bán thực tế xuống thấp hơn đối thủ là Hyundai Accent, điều rất ít thấy trong cuộc đua của phân khúc sedan cỡ B tại Việt Nam.

Vị thế của Toyota Vios trong một vài tháng trở lại đây bị đe dọa nghiêm trọng, không chỉ bởi những tên tuổi ngoài phân khúc, ngay cả việc cạnh tranh với những đối thủ đồng hạng cũng đang trở nên khó khăn. Chính vì thế hãng xe và sau đó là các đơn vị kinh doanh liên tiếp đưa ra những chương trình ưu đãi nhằm tăng sự thu hút, kéo khách hàng trở lại với Vios.

Toyota Vios quyết vượt mặt Hyundai Accent bằng màn đại hạ giá đầu tháng 9 - Ảnh 1

Tháng 9 này, Toyota Vios chứng kiến mức giảm lên tới 50 triệu đồng, tất cả các phiên bản đều nằm trong diện ưu đãi để khách hàng dễ dàng đưa ra lựa chọn cho riêng mình. Theo đó, Vios G giữ mức giảm tiền mặt trực tiếp lên đến 42 triệu, đi kèm quà tặng là bộ camera hành trình trị giá gần 5 triệu đồng. Đối với dòng Vios E MT và E CVT, mức giảm thấp hơn bao gồm 31.5 triệu đồng tiền mặt và quà tặng kèm (Tổng trị giá 36 triệu đồng).

Toyota Vios quyết vượt mặt Hyundai Accent bằng màn đại hạ giá đầu tháng 9 - Ảnh 2

Trước đợt giảm giá tháng 9, trong phân khúc cỡ B thì Hyundai Accent luôn là mẫu xe có giá bán ra hấp dẫn nhất (472 – 542 triệu đồng), tuy nhiên có lẽ giờ đây vị trí này đã tạm thời thuộc về Vios, cái tên mạnh tay hơn ngay sau giai đoạn tháng Ngâu. Bản Vios E MT giá bán chỉ dao động từ 441 – 458 triệu đồng, còn với dòng Vios E CVT và G CVT chỉ khoảng 494 – 539 triệu đồng. Hiện tại, sản phẩm bán ra của Toyota Vios đều là dòng xe đời mới sản xuất năm 2021.

Toyota Vios quyết vượt mặt Hyundai Accent bằng màn đại hạ giá đầu tháng 9 - Ảnh 3

Khi đem so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc, Toyota Vios sẽ có một số ưu thế nổi bật như không gian cabin rộng rãi hơn, khách lên xuống xe thuận tiện hơn, xe được trang bị số lượng túi khí nhiều nhất (7), có đầy đủ cảm biến đỗ xe cả phía trước và phía sau.

Toyota Vios quyết vượt mặt Hyundai Accent bằng màn đại hạ giá đầu tháng 9 - Ảnh 4

Lựa chọn Vios từ lâu vẫn luôn phù hợp với tâm lý chung của đại đa số người dùng Việt đó là ‘ăn chắc mặc bền’, chính vì thế trong quá khư đã có một thời gian dài Toyota Vios thống trị nhiều bảng xếp hạng doanh số tại Việt Nam. Thời điểm hiện tại, do ảnh hưởng của đại dịch khiến nguồn cung linh kiện trở nên hạn chế, số lượng xe về đại lý cũng suy giảm, vậy nên rất có thể chương trình khuyến mãi sẽ không kéo dài được quá lâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news