Tin mới

Anh Thúy: Tôi dùng phần mềm Ngọc Trinh để cà mặt

Thứ tư, 02/04/2014, 08:52 (GMT+7)

Trước nghi án nói dối về gương mặt có vết sẹo để che mặt khi thi X Factor, cựu thành viên nhóm Mây Trắng thừa nhận cô dùng photoshop để có hình ảnh đẹp.

 

 

Trước nghi án nói dối về gương mặt có vết sẹo để che mặt khi thi X Factor, cựu thành viên nhóm Mây Trắng thừa nhận cô dùng photoshop để có hình ảnh đẹp.

- Scandal giả mạo thành cô gái phục vụ nhà hàng đeo mặt nạ đi thi X Factor của chị khiến nhiều người hoang mang và Cộng đồng mạng phản ứng rất gay gắt. Anh Thúy thấy thế nào khi mình trở thành tâm điểm của dư luận?

- Sau thất bại ở The Winner Is, tôi làm mọi thứ để vực dậy sự nghiệp âm nhạc nhưng số tôi vẫn lận đận. Thất bại đã khiến tôi lao đao, mất phương hướng trong cuộc sống. Cảm xúc với âm nhạc cũng dần héo mòn đi. Ngoài mặt vẫn cười nói bình thường để che giấu người thân nhưng khi cất tiếng hát, tôi cảm thấy vô hồn và chán nản. Stress quá nặng nề khiến tôi không ăn uống được, người như khô héo rồi trước Tết lại bị té xe.

Tai nạn đó để lại vết thương trên gương mặt. Tôi xức thuốc cho nhanh lành nhưng lại bị dị ứng khiến mụn nổi đầy mặt. Nó sưng và đỏ tấy hết cả lên. Lúc đi diễn, tôi phải lấy kem dày phủ lên, nhưng không may lại nhiễm trùng, nhìn mặt ghê quá càng khiến tôi sợ hãi. Lúc trang điểm sẽ không thấy nhưng khi gỡ ra và nhìn vào gương, tôi chịu không nổi khi thấy mặt mình. Khi đó hát cũng không được vì thiếu cảm xúc, tôi như đi trong sương mù và cảm thấy bất lực.

Tôi muốn bỏ âm nhạc nhưng lại thấy đau khổ, cảm giác như mất đi điều gì quý giá. Điều này làm tôi ray rứt. Đúng lúc đó, mọi người bảo tôi thi X Factor, nhưng gương mặt tôi như vậy làm sao đủ can đảm xuất hiện trước mọi người. Lúc thi The Winner Is, gương mặt xinh đẹp như vậy, qua X Factor mà xuất hiện với tâm trạng vô cảm, mặt mũi ghê làm sao chịu được. Nhìn vào gương, tôi ước gì mình là một người khác. Nếu bỏ đi thân phận ca sĩ sẽ không phải chịu nhiều áp lực.

Tôi quyết định thi với suy nghĩ người ta cho hát thì hát bằng chính cảm xúc, không kỹ thuật, nếu không thì về. Tôi không muốn mọi người biết mình, tôi muốn trở về lần đầu tiên đến với âm nhạc. Lúc đó tôi chỉ suy nghĩ được như thế vì tinh thần không ổn định, tôi như người chết đuối nên chụp được gì thì chụp. Tôi muốn thử làm một người mới sẽ như thế nào, bởi ca sĩ đi thi rất áp lực và bị soi mói rất nhiều.

Nếu tôi che mặt mà dùng tên Anh Thúy mọi người sẽ tò mò nên tôi quyết định dùng thân phận khác với tên Huyền Minh. Tôi muốn quên đi con người của mình, chỉ muốn giữ lại hình ảnh đẹp cho khán giả. Tôi đi thi với mục đích tìm lại cảm xúc trong âm nhạc, chứ không tham vọng kiếm giải vì cũng chẳng quen biết ai cả. Khi vào thi lại được các anh chị trong ê-kíp quan tâm, tôi bị cuốn theo con người đó. Rồi họ hỏi mình là ai, đầu óc như rối trí, tôi trả lời đại luôn.

- Nếu gương mặt chị có vết sẹo, vậy tại sao những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân mới đây, chị vẫn rất xinh tươi, không có dấu hiệu của tai nạn?

- Tôi dùng phần mềm Ngọc Trinh (phần mềm Camera 360 trên điện thoại di động) để cà mặt lại cho sáng mịn như trước. Sẹo nào cũng xóa được thôi.

Anh Thúy: Tôi dùng phần mềm Ngọc Trinh để cà mặt

Anh Thúy: Tôi dùng phần mềm Ngọc Trinh để cà mặt

Những hình ảnh gần đây của Anh Thúy mà cư dân mạng nghi ngờ cô không bị tai nạn như phân trần về vụ giả mạo với ban tổ chức X Factor. Ảnh: FBNV.

Anh Thúy: Tôi dùng phần mềm Ngọc Trinh để cà mặt

Tâm trạng đang rối bời nên trong lúc trả lời phỏng vấn, cô gần như sắp khóc và luôn miệng nói xin lỗi khán giả. Ảnh: FBNV.

- Khán giả tức giận vì cảm thấy bị lừa dối, bởi chị đã vẽ ra một câu chuyện quá xúc động trên sân khấu X Factor. Chị không lường trước hậu quả hay sao?

- Tôi muốn rũ bỏ con người cũ để sống khác đi, để đầu óc không phải căng thẳng và bị ức chế, con người tôi lúc đó chán lắm. Trong tiềm thức, tôi muốn được như trang giấy trắng, và sẽ viết lại cuộc đời mới. Tôi mong mọi người rộng lượng bỏ qua và chấp nhận cho tôi được làm lại. Tôi không nghĩ việc này lại có kết quả xấu đến như vậy.

- Vừa kết thúc bài hát chị đã khóc, bây giờ mọi người gọi chị là kịch sĩ giỏi, chị nghĩ sao?

- Không, tôi khóc thật và hoàn toàn không diễn như người ta nói. Tôi khóc vì vui mừng đã tìm được lại cảm giác, tình yêu với âm nhạc mà tôi đã bị mất sau cả một khoảng thời gian dài đầy khó khăn. Đứng trên sân khấu, tôi không kìm nén được cảm xúc đã bật khóc thành tiếng. Vì tôi đã vượt qua được cảm giác vô cảm. Hơn nữa, tôi là thí sinh, họ muốn quay sao tôi làm vậy.

- Nếu nhận định chị dùng scandal này có chủ đích, nhằm đánh bóng lại tên tuổi, chị phản ứng thế nào?

- Không. Tôi không làm vậy vì muốn nổi tiếng đâu. Từ ngày đi hát đến giờ, tôi không có scandal, chỉ biết lầm lũi đi hát rồi về nhà. Lúc đó tôi bấn loạn, không nghĩ sâu xa để giờ thế này.

- Hiện tại tinh thần của chị thế nào và chị sẽ tiếp tục thi X Factor hay dừng lại?

- Giờ tôi đang rối, cũng không biết nên làm gì bây giờ. Tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả và mong mọi người tha thứ cho tôi. Xin hãy chấp nhận cho tôi làm con người mới để bắt đầu lại. Tôi đã bỏ lỡ một thời gian quá dài, bằng cách nào đó tôi sẽ sửa sai lỗi lầm của mình. Chỉ lần này thôi, nếu tôi còn lạc lối, lúc đó mọi người muốn sao cũng được. Tôi sẽ thi đến khi nào bị loại một cách công bằng và trở lại sự nghiệp bằng cái tên mới Huyền Minh.

Anh Thúy: Tôi dùng phần mềm Ngọc Trinh để cà mặt

Anh Thúy trên sân khấu X Factor. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

- Với một ca sĩ mới, muốn tìm đường bước vào showbiz có thể dùng chiêu trò này để gây chú ý, nhưng với chị, đã có thâm niên trong nghề mà dùng cách này sẽ khó nhận được sự thông cảm của khán giả. Nếu người yêu nhạc quay lưng với chị, chị sẽ làm gì?

- Nếu tôi mang danh ca sĩ đi thi, người ta sẽ khó chấp nhận và soi mói. Tôi đã bị loại bên The Winner Is, vì họ nghĩ tôi dùng cuộc thi làm bàn đạp cho sự nghiệp. Nghệ sĩ rất nhạy cảm, nhất là với những người đi hát lâu năm như tôi. Tôi trải qua nhiều lận đận, sóng gió và từng rất chán nản mới tìm lại cảm giác cũ. Chỉ mong có cơ hội để làm lại. Nếu ca sĩ mới đi thi sẽ đỡ hơn.

Tôi đã mất phương hướng, không tìm được lối thoát và ở con đường mới. Tôi mong khán giả cho tôi một cơ hội để bắt đầu sự nghiệp mới với tên Huyền Minh.

Xem thêm Clip Phương Thanh lên tiếng về tin đồn rạn nứt với Lam Trường

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news