Tin mới

Anh trai của tiền đạo Hải Phòng bị bắn tử vong ngay tại nhà

Thứ sáu, 21/06/2019, 10:35 (GMT+7)

Mới đây, tiền đạo CLB Hải Phòng vừa chia sẻ tin buồn về anh trai của tiền đạo Andre Fagan bị thiệt mạng trong vụ xả súng tại Jamaica.

Mới đây, một vụ xả súng vào chiều ngày 17/6 ở khu Maxfield Avenue (Jamaica). Các tay súng đột nhập vào nhà, bắn chết một người và làm bị thương nặng một người khác. Theo đó, nạn nhân được xác định là Robert Fagan, 36 tuổi, anh trai của cầu thủ Andre Fagan.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Andre đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Em yêu anh Robert. Yên nghỉ, người anh cả của tôi. Tôi yêu anh, anh trai. Tâm can tôi rối bời khi nghe thông tin anh qua đời”.

Nhiều đồng nghiệp chia buồn với mất mát của Andre Fagan. Ảnh chụp màn hình.

Ngay lập tức, nhiều đồng nghiệp đã vào chia buồn cùng cầu thù đang khoác áo Hải Phòng.

Tiền đạo Hải Phòng rất mong muốn được trở về nhà để chịu tang anh trai của mình, tuy nhiên ở thời điểm này anh phải cùng CLB Hải Phòng chuẩn bị cho lượt về V-League 2019.

Được biết, khu vực anh trai của Andre Fagan sinh sống khá phức tạp, là nơi thường xuyên diễn ra cảnh nổ súng, giết người, thanh toán nhau.

Andre Fagan là cầu thủ khởi nghiệp tại Việt Nam trong màu áo SL Nghệ An năm 2011. Tiền đạo này đã có công rất lớn giúp đội bóng xứ Nghệ giành ngôi vô địch quốc gia năm đó dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Sau mùa giải này, anh chuyển đến khoác áo CLB Hải Phòng ở năm 2012 và năm 2014 Fagan trở về quê nhà Jamaica chơi cho CLB Harbour View. Tuy nhiên, đến năm 2014, Fagan trở lại V-League thi đấu cho Hải Phòng và từ đó đến nay anh luôn là trụ cột của đội bóng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news