Tin mới

Anh trai sát hại em gái 15 tuổi ở Điện Biên bị bắt

Thứ sáu, 26/04/2019, 15:29 (GMT+7)

Lò Văn Biên (SN 1999) đã bị bắt khi đang lẩn trốn tại khu vực nghĩa địa bản Đứa, xã Quài Tở vì nghi siết cổ em gái 15 tuổi đến chết.

Liên quan đến vụ việc anh trai nghi siết cổ em gái đến chết, trao đổi với PV Dân Việt, ông Cà Văn Lả - Chủ tịch UBND xã Quài Tở cho biết: "Đối tượng Lò Văn Biên sau khi giết chết em gái là L.T.C đã cầm dao lẩn trốn vào rừng. Sau nhiều giờ truy lùng, khoảng 11h, cơ quan công an đã bắt được Lò Văn Biên khi  đang lẩn trốn tại khu vực nghĩa địa bản Đứa, xã Quài Tở”.

Theo ông Lả, hiện cơ quan công an đang tạm giữ đối tượng để điều tra vụ án. Đối tượng Lò Văn Biên được biết đến là nghiện ma túy nhưng chưa có tiền án, tiền sự. Ngoài ra, đối tượng cũng đang thuộc diện bị theo dõi ở địa phương.

Chân dung đối tượng Biên. Ảnh: Lao Động

Cũng nói thêm với báo này, ông Lả cho biết, gia đình nghi phạm thuộc diện hộ nghèo, bố mất sớm, mẹ đi bước nữa. Thời điểm xảy ra vụ án, bố dượng của đối tượng này i uống rượu, không ở nhà, mẹ đi làm thuê ở Hải Dương. Còn nạn nhân học hết lớp 8, phải bỏ học ở nhà phụ giúp bố mẹ.

Thông tin ban đầu cho biết, thông tin trên Người Lao Động, ông Cà Văn Lả, Chủ tịch UBND xã Quài Tở (huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên) cho biết,  khoảng 12 giờ ngày 25/4, em L.T.C. (SN 2004, người địa phương) được người nhà phát hiện đã tử vong trong nhà với nhiều vết thương trên đầu và có dấu hiệu bị siết cổ bằng khăn mặt.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã phong tỏa hiện trường vụ án mạng, các cơ quan chức năng của tỉnh sau đó cũng có mặt vào cuộc điều tra.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định nghi phạm liên quan đến vụ án mạng này là L.V.B. (SN 1999, là anh ruột em C.).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news