Tin mới

Công an Bình Dương thông tin chính thức vụ thảm sát 3 người trong một gia đình

Thứ tư, 24/04/2019, 16:26 (GMT+7)

Chiều 24/4, Cơ quan Công an tỉnh Bình Dương đã có thông tin chính thức về vụ thảm sát làm 3 người trong một gia đình tử vong tại nhà riêng ở TX.Tân Uyên.

Theo Công an tỉnh Bình Dương, các nạn nhân là: bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi), Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi, con gái út bà Cúc), Nguyễn Thị Bảo Ngân (8 tuổi, cháu ngoại bà Cúc). Cả 3 đều ở khu phố Tân Ba (P.Thái Hoà, TX.Tân Uyên, Bình Dương).

Căn nhà nơi xảy ra vụ thảm án. Ảnh: VNN

Theo điều tra ban đầu, lúc 7h ngày 24/4, chị Trần Minh Phương (32 tuổi, con gái đầu của bà Cúc, mẹ của bé Ngân) đi làm ca đêm về thấy nhà bà Cúc khóa trái cửa, không giống như thường ngày nên nghi ngờ có bất thường.

Chị Phương nhìn vào nhà bỗng thấy cảnh tượng hãi hùng là thấy con gái của mình nằm ngã trên nền nhà, nằm trong vũng máu.

Chị Phương hốt hoảng gọi hàng xóm láng giềng rồi cùng nhau dùng xà ben nạy phá khóa cửa để vào thì tiếp tục phát hiện thi thể mẹ ruột là bà Cúc và em gái là chị Nhi cũng đã tử vong. Trên 3 thi thể có nhiều vết thương.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ người dân và công an địa phương, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo điều tra.

Để nhanh chóng có thể làm sáng tỏ vụ án, cơ quan công an Bình Dương kêu gọi người dân ai biết thông tin về vụ việc, có thể liên hệ: Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương (số 615 Đại lộ Bình Dương, P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) để thông tin. Hoặc có thể gọi số điện thoại 0989951795 (điều tra viên tên Lê Xuân Sang) để hỗ trợ công an điều tra truy xét kẻ thủ ác.

Chiều cùng ngày, xét thấy vụ thảm sát có tính chất nghiêm trọng và phức tạp nên Cục Cảnh sát hình sự, Viện khoa học kỹ thuật hình sự (thuộc Bộ Công an) cũng đã có mặt để phối hợp với Công an Bình Dương để điều tra.

Một số hàng xóm cạnh nhà nạn nhân cho hay, bà Cúc có 3 người con. Người phụ nữ này sống một mình nuôi con gái út tên Nhi nhiều năm nay sau khi chồng mất vì tai nạn điện.

Người con thứ đã lập gia đình riêng sống ở nơi khác. Còn con gái lớn 32 tuổi ở với chồng tại nhà kế bên. Cháu gái (là nạn nhân Ngân) hay sang ngủ cùng bà ngoại. 2 mẹ con bà Cúc sống hiền lành, không có mâu thuẫn với ai. Gần đây, bà Cúc cũng không có biểu hiện bất thường về mặt tâm lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tham ăn