Tin mới

Ào ào kêu gào "con giáp thứ 13" ve vãn chồng mình, chị vợ này không được bênh mà tình địch lại được dân mạng bảo vệ

Thứ ba, 06/02/2018, 11:32 (GMT+7)

Chị em không những không bênh chị vợ trên, mà còn bĩu môi mắng chị là "ghen quá hóa rồ" trong khi người "thả thính" dụ dỗ lại chính là anh chồng đầu ấp tay gối của chị, chứ không phải cô gái bị gọi là "con giáp thứ 13" kia.

Chị em không những không bênh chị vợ trên, mà còn bĩu môi mắng chị là "ghen quá hóa rồ" trong khi người "thả thính" dụ dỗ lại chính là anh chồng đầu ấp tay gối của chị, chứ không phải cô gái bị gọi là "con giáp thứ 13" kia.

Chị em không những không bênh chị vợ trên, mà còn bĩu môi mắng chị là "ghen quá hóa rồ" trong khi người "thả thính" dụ dỗ lại chính là anh chồng đầu ấp tay gối của chị, chứ không phải cô gái bị gọi là "con giáp thứ 13" kia.

Chuyện là có một chị vợ, vì tức trước việc một người chăm thả thính chồng mình nên đã ào ào kêu gào trong một hội nhóm phụ nữ, mắng chửi cô nàng kẻ thứ 3 không ra gì. Chị vợ cũng hô hào bảo "500 chị em" tràn vào Facebook của tình địch mà giúp mình đòi lại công bằng. Toàn bộ câu chuyện có nội dung như sau:

(Ảnh: Facebook)

"Các mẹ xem con này nó đang thả thính và làm con giáp thứ 13 không chứ? Chồng em mua cho con này 2 lọ thuốc bôi lông chân.

Xong gần hết thì nó cứ lên google mà hỏi mua, tên thuốc có sẵn trong hộp rồi. Thế mà nó còn nhắn tin nhờ chồng em mua hộ. Xin lỗi các mẹ cho em chửi nó tí. Hôm trước nó ra Hà Nội chơi, gọi cho chồng em rủ nhau đi ăn các mẹ ạ.

Hôm đấy nó ra, chồng em với nó đi cả đêm không về. Đêm qua em vào facebook mới thấy đăng ảnh vô tình có mặt thằng lão chồng của em.

Chúng nó đưa nhau đi chơi các mẹ ạ. Các mẹ xem con giáp thứ 13 này nó không đi "thả thính" thì làm gì có cá đớp. Các mẹ xem facebook của con này vào lấy lại công bằng cho em với. Các mẹ cho em lời khuyên, có nên cho con này nổi luôn trên facebook không?".

(Ảnh minh họa)

Đi kèm với câu chuyện trên, chị vợ còn chia sẻ thêm cho chị em một số ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa chồng mình và cô nàng kia để cho mình lý do kêu la gào thét mắng chửi chính đáng. Câu chuyện được đăng đàn chưa bao lâu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng chị em trong hội nhóm.

Cô nàng bị tố là "thả thính" chồng của chị vợ trên nhờ anh ta mua thuốc bôi chân.

Tuy nhiên, có lẽ nằm ngoài dự đoán của chị vợ trên, bởi nếu như mọi lần khi có một cô vợ nào đó đăng đàn than thở chuyện "con giáp thứ 13" thả thính chồng mình, thì "500 chị em" đều ra sức mắng mỏ kẻ phá hoại đó và ra sức an ủi cô vợ nhân vật chính.

Mặc dù cô ấy có hỏi trả tiền và địa chỉ mua, chồng của chị vợ này có vẻ "đò đưa".

Ấy thế mà lần này lại ngược lại, chị em không những không bênh chị vợ trên, mà còn bĩu môi mắng chị là "ghen quá hóa rồ" trong khi người "thả thính" dụ dỗ lại chính là anh chồng đầu ấp tay gối của chị.

"Trước khi muốn dẹp ‘con giáp 13’ chị phải dẹp được giặc trong nhà đã. Ông chồng chị thế kia là ve vãn trước rồi. Còn đứa kia có mất gì đâu, tự nhiên có người lăn xả nhiệt tình vào nó thì nó cứ nhào tới thôi.

Chỉ trừ khi nào nó công khai tìm chị và nó nhằm vào chị ý, chứ giờ chị làm ầm ĩ lên, chồng chị lại càng quấn nó. Chồng chị đang mê nó thì phải kéo chồng mình về chứ Đánh ghen với con kia thì xác định mất chồng" – Chị gái Hoa Bỉ Ngạn thẳng thắng chia sẻ.

Anh chồng vẫn cố tình bảo cô gái chụp ảnh cho mình ngắm.

Cô bạn Nguyễn Thị Pánh Pèo cũng hòa vào dòng bình luận nói: "Không ngây thơ, cũng ko quá khôn khéo. Hẳn từ trong gia đình mà ra! Xử chồng trước, lả lướt chị tính sau chị ơi, chồng chị thế kia thì bảo sao, không con này thì cũng con khác.

Các lão mà không xử trước, thì thính gì các lão cũng chẳng thèm ăn. Vợ khéo sẽ không quẳng cái này lên mà chỉ âm thầm giải quyết, chị chẳng khéo thì mai mất chồng".

Nick Duyên cũng nói ra một sứ thật chua chát, không khác gì xát muối vào tim chị vợ trên: "Về dạy lại chồng đi thím ơi, cái gì mà "cả anh thấy em bị viêm chân lông nên anh tìm hiểu". Không biết mẹ của các con lão ở nhà nó đã mua được viên thuốc nào cho uống, khi ốm đau chưa mà tỏ ra quan tâm với gái thế. Còn cô kia em thấy nhắn tin bình thường thôi, có gì thả thính đâu".

(Ảnh: Facebook)

Hiện tại, câu chuyện bị "phản đòn" vừa bi vừa hài của chị vợ khốn khổ phía trên vẫn đang nhận được từng bình luận chia sẻ của "500 chị em" trong hội nhóm đều đặng từng phút một. Thôi thì đây cũng chỉ là mặt trái của việc "ghen tuông mờ mắt" mà thôi, suy cho cùng chị vợ trên phải yêu thương chồng lắm mới như thế, phải không?

Hy vọng qua những bình luận góp ý của các chị em, chị vợ này sẽ tìm được một hướng giải quyết tốt nhất cho câu chuyện chẳng mấy hay ho của gia đình mình. Còn mọi người, mọi người có kế sách gì hay để góp ý không?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news