Tin mới

Xu hướng áo khoác len mỏng 2014

Thứ tư, 17/09/2014, 10:31 (GMT+7)

Áo len nữ Trong thời tiết se lạnh, ngoài những chiếc áo khắc mỏng và áo vest thì áo len mỏng sẽ tạo cho bạn một phong cách nữ tính và diệu dàng.

 

 

 

Trong thời tiết se lạnh, ngoài những chiếc áo khắc mỏng và áo vest thì áo len mỏng sẽ tạo cho bạn một phong cách nữ tính và diệu dàng.

Thời trang thu đông năm 2014, Áo len mỏng được ưa chuộng nhiều cho các bạn nữ. Áo len mỏng được mặc bên trong, mặc áo khoác bên ngoài vừa tạo sự thoải mái, vừa mang lại phong cách lịch thiệp chốn công sở. Không giống như áo ấm, mùa này áo len mỏng có kiểu dáng thanh mảnh được tạo bằng những chất liệu khác nhau như sợi cotton, len hay cashmere rất tiện lợi trong sử dụng.

Không chỉ giúp nàng đỡ lạnh khi gió vô tình thổi trên đôi vai gầy mà còn giúp bạn nổi bật hơn. Được kết hợp với nhiều kiểu dáng như cardigan, áo pull chui đầu, hoặc bạn có thể lựa chọn một phong cách mới lạ và ấn tượng cho shorts cạp cao tôn dáng. Với những cô nàng điệu đà, kiểu cách thì những chiếc chân váy dệt kim ôm dáng hoàn hảo, áo crop-top cực hợp thời tiết, lại vừa sexy và chắc chắn sẽ không khiến các bạn thất vọng.

Nếu bạn kết hợp áo len mỏng kết hợp cùng chân váy cho ngày thu lãng mạn, cardigan dáng dài hay cardigan swing (tà dài, bay) lại có thể ăn- rơ với chiếc quần jean bụi bặm, một đôi bốt cao cổ cho ngày thu ngẫu hứng…      

Bạn là người thích điệu đà bên chiếc váy, thì sự kết hợp chiếc váy nhẹ nhàng nữ tính với áo len mỏng sẽ tôn lên vẻ đẹp của mình. Thu đến rồi, mang theo nắng vàng như mật, nàng hãy chọn cho mình một tà váy thật đẹp kết hợp áo len mỏng dài sẽ khiến mình trở nên nổi bật hơn.       

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news