Tin mới

Gu thời trang đầy ca tính gây sốt của Hồ Ngọc Hà

Thứ năm, 11/09/2014, 14:02 (GMT+7)

Không dừng lại ở những bộ đầm nữ tính, thời gian gần đây Hà Hồ còn diện những bộ trang phục đầy cá tính và năng động.

 

 

 

 

 

Không dừng lại ở những bộ đầm nữ tính, thời gian gần đây Hà Hồ còn diện những bộ trang phục đầy cá tính và năng động.

Không chỉ nổi tiếng với chất giọng trầm và truyền cảm, Hồ Ngọc Hà còn được biết đến là ca sĩ có gu thời trang ổn định trong showbiz

Riêng trong lĩnh vực thời trang, Hồ Ngọc Hà đáng được coi là "người tạo xu hướng" với lối ăn mặc có phong cách rõ rệt, có khả năng tạo ra trào lưu trong công chúng.

Bà mẹ một con luôn khéo léo trong việc lựa chọn trang phục của mình

So với nhiều ca sĩ khác, Hồ Ngọc Hà luôn linh động với nhiều phong cách thời trang. Những ngày đầu, cô theo đuổi gu gợi cảm, sau đó tạo nên trào lưu cổ điển và hiện tại người đẹp còn hướng đến hình ảnh cá tính.

Hà Hồ còn tìm đến những thiết kế cá tính và năng động.

Tuy là một ca sĩ thành đạt, giàu có, nhưng trang phục của Hồ Ngọc Hà không phải lúc nào cũng hàng hiệu. Nhiều món đồ của cô là các mặt hàng bình dân. Tuy nhiên, Hà Hồ được coi như một biểu tượng thời trang nhờ biết tạo ra những phong cách nhất định cho mình. Sự gợi cảm hiện đại là yếu tố không thể thiếu với một ca sĩ thời thượng.

Không xuất hiện trước công chúng bằng những bộ váy nhưng cô luôn tạo ấn tượng riêng cho mình

Những bộ đồ đơn giản của Hồ Ngọc Hà cũng được lòng giới mộ điệu Việt

Sự kết hợp tinh tế với nhiều phong cách giúp Hà Hồ ghi điểm cộng từ công chúng và giới chuyên môn. Cô được nhận xét là người dẫn đầu trào lưu và gu thời trang có sức ảnh hưởng mạnh đến công chúng.

Dù mặc thế nào, Hà Hồ vẫn toát lên vẻ đẹp của người biết rõ cơ  thể mình và am hiểu về thời trang.

Với lợi thế là ngoại hình gợi cảm, Hồ Ngọc Hà luôn phát huy lợi thế ngoại hình quyến rũ khó ai bì kịp. Mới đây trong chuyến lưu diễn tại ở một số nước châu Âu, nữ ca sĩ đã thay đổi phong cách của mình theo xu hướng ca tính mạnh mẽ.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Thoe Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news