Tin mới

Neymar mờ nhạt, Brazil chia điểm với Argentina

Thứ bảy, 14/11/2015, 09:37 (GMT+7)

Trong khi Argentina thiếu vắng nhiều ngôi sao ở trận đấu vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ diễn ra sáng ngày 14/11 thì ĐT Brazil lại có được "binh hùng tướng mạnh". Thế nhưng, phải nhờ sự tỏa sáng của tiền vệ Lucas Lima, đội khách mới giành được 1 điểm.

Trong khi Argentina thiếu vắng nhiều ngôi sao ở trận đấu vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ diễn ra sáng ngày 14/11 thì ĐT Brazil lại có được "binh hùng tướng mạnh". Thế nhưng, phải nhờ sự tỏa sáng của tiền vệ Lucas Lima, đội khách mới giành được 1 điểm

[mecloud]SeWqMYuXXw[/mecloud]

Argentina tuy được lợi thế trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Brazil trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ nhưng họ lại không có được đội hình mạnh nhất khi thiếu vắng tới 3 ngôi sao trên hàng công là Lionel Messi, Sergio Aguero và Carlos Tevez. 

Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn gây khó khăn đối với Brazil, đội khách sở hữu "binh hùng tướng mạnh". Với lối chơi chặt chẽ và những pha phản công sắc sảo, Argentina sớm có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 34, từ cú căng ngang của, Lavezzi chạy cắt mặt hậu vệ Dani Alves để đệm bóng hạ thủ môn Alisson, qua đó mang về bàn mở tỷ số cho Argentina.

Có được bàn thắng sớm, Argentina tiếp tục tạo ra được thế trận lẫn lướt và nếu may mắn hơn thì họ đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Đáng tiếc, Banega lại dứt điểm đi trúng cột dọc ở cuối hiệp một. 

Neymar đã thi đấu khá mờ nhạt ở trận đấu với Argentina

Trong khi đó, dù có sự trở lại của ngôi sao Neymar nhưng Brazil thi đấu rất mờ nhạt. Tiền đạo của Barca đang có được phong độ cực cao khi cùng Suarez liên tục chơi bùng nổ trong thời gian qua cho đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, Neymar đã không còn là chính mình ở trận đấu hôm nay. 

Brazil đã chơi khởi sắc hơn khi có mặt của tiền vệ Douglas Costa ở đầu hiệp hai. Phút 57, chính anh là người góp công lớn vào bàn thắng gỡ hòa cho đội bóng xứ Samba khi đánh đầu dội xà ngang khung thành Argentina. Bóng bật ra, Lucas Lima tung cú đá bồi gỡ hòa 1-1 cho Brazil.  

Những phút sau đó, 2 đội đã chơi ăn miếng trả miếng rất hấp dẫn nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Trong khi đó, Brazil phải nhận thêm thiệt thòi khi David Luiz phải rời sân ở những phút cuối trận do nhận 2 thẻ vàng liên tiếp. Hòa chung cuộc 1-1, hai đội giữ nguyên vị trí trên bảng xếp hạng. Brazil xếp thứ năm với 4 điểm, còn Argentina đứng thứ tám với 2 điểm. 

Đội hình xuất phát của hai đội:

Argentina: Romero; Roncaglia, Otamendi, Funes Mori, Rojo; Mascherano, Biglia, Banega; Di Maria, Lavezzi, Higuain

Brazil: Alisson; Alves, Miranda, Luiz, Luis; Elias, Gustavo, Lucas Lima; Willian, Neymar, Oliveira.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news