Tin mới

Arsenal 2 - 1 Crystal Palace: Chiến thắng nghẹt thở

Chủ nhật, 17/08/2014, 09:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khi tất cả đều nghĩ Arsenal chấp nhận chia điểm với Crystal Palace thì Ramsey tỏa sáng đúng lúc với bàn thắng ở phút 90+1.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Khi tất cả đều nghĩ Arsenal chấp nhận chia điểm với Crystal Palace thì Ramsey tỏa sáng đúng lúc với bàn thắng ở phút 90+1.

Trong 30 phút đầu, dù cầm bóng tới 80% nhưng các học trò HLV Wenger chỉ có đúng một cú sút trúng cầu môn. Đáng tiếc pha dứt điểm ngay mép vòng cấm của tiền vệ Jack Wilshere (29') chưa đủ độ khó để đánh bại thủ môn Speroni (Crystal Palace).

Pha bật cao đánh đầu mở tỉ số cho Crystal Palace của Hangeland (áo vàng).

Tấn công nhưng không có được bàn thắng, Arsenal đã phải vào lưới nhặt bóng ngay ở tình huống đá phạt góc đầu tiên của đội khách. Phút 35, từ quả phạt góc bên cánh phải, trung vệ Hangeland lên tham gia tấn công đã thực hiện pha chạy cắt mặt đánh đầu về góc xa làm bó tay thủ môn Szczesny mở tỉ số 1-0 cho Crystal Palace.

Niềm vui của Koscielny sau khi gỡ hòa cho Arsenal.

Bị thủng lưới, Arsenal càng tấn công quyết liệt hơn và cũng phải nhờ đến một tình huống cố định, họ mới có được bàn gỡ. Phút 45+1, từ quả đá phạt bên cánh trái của Alexis Sanchez, trung vệ Laurent Koscielny phá bẫy việt vị thoát xuống thực hiện pha đánh đầu vào góc gần quân bình tỉ số 1-1 cho Arsenal.

Aaron Ramsey ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho Arsenal.

Sau giờ nghỉ, Arsenal tiếp tục tấn công nhưng cũng giống nhưng cũng giống như trong hiệp 1, những pha lên bóng đơn giản từ hai cánh mà các học trò HLV Wenger thể hiện đã không gây được bất ngờ cho hàng phòng ngự số đông của Crystal Palace.

30 phút cuối, HLV Wenger đưa thêm Olivier Giroud (thay Sanogo) và Oxlade-Chamberlain (Wilshere) vào sân nhưng lối chơi của "Pháo thủ" cũng chẳng khởi sắc hơn. Phút 89, hi vọng lóe lên với đội chủ nhà khi tiền vệ Jason Puncheon (Crystal Palace) nhận thẻ vàng thứ hai rời sân sau pha vào bóng thô bạo với Monreal. Chơi hơn người, Arsenal gia tăng sức ép và những nỗ lực của họ đã được đền đáp xứng đáng.

Phút 90+1, từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, bóng tìm đến vị trí Debuchy và hậu vệ này ngã người thực hiện pha bắt vô-lê nhanh. Bóng trúng người thủ môn Speroni dội ra nhưng Aaron Ramsey đã có mặt nhanh chân đệm bóng vào lưới trống, ấn định chiến thắng nghẹt thở 2-1 cho "Pháo thủ".

Video: Highlight Arsenal 2- 1 Crystal Palace

Đội hình thi đấu:

Arsenal: Szczesny, Debuchy, Koscielny, Chambers, Gibbs, Arteta, Wilshere, Ramsey, Alexis, Cazorla, Sanogo.
Dự bị: Martinez, Monreal, Coquelin, Rosicky, Oxlade-Chamberlain, Campbell, Giroud.

Crystal Palace: Speroni, Kelly, Dann, Hangeland, Ward, Puncheon, Jedinak, Ledley, Bolasie, Chamakh, Campbell.
Dự bị: Hennessey, Delaney, McCarthy, O'Keefe, Bannan, Gayle, Murray.

Xem thêm: 

>> Manchester United 1-2 Swansea: M.U bị hạ đo ván ngay tại Old Trafford

>> Arsenal - Crystal: Chiến thắng trong tầm tay của "pháo thủ"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news