Tin mới

Arsenal đón trụ cột trở lại trong trận gặp Monaco

Thứ ba, 17/03/2015, 14:04 (GMT+7)

HLV Arsene Wenger vừa vui mừng thông báo, trung vệ Gabriel Paulista hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ở trận lượt về với Monaco.

HLV Arsene Wenger vừa vui mừng thông báo, trung vệ Gabriel Paulista hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ở trận lượt về với Monaco.

 

 

 

 

 

 

Gabriel Paulista tích cực tập luyện, chuẩn bị cho trận gặp Monaco

Dù mới gia nhập Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua nhưng Gabriel Paulista đã ngay lập tức có sự hòa nhập nhanh với đồng đội mới. Trung vệ người Brazil dính chấn thương trong trận thắng 2-1 của Arsenal trước QPR.

Dù vậy sau quãng thời gian tích cực tập luyện, Gabriel Paulista đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng ra sân ở trận gặp Monaco vào rạng sáng ngày mai (giờ VN). Sự trở lại của Gabriel Paulista là một thông tin không thể tốt hơn cho Arsenal, đặc biệt là trong bối cảnh hàng thủ đội bóng này thi đấu không được như mong đợi.

Không may mắn như Gabriel Paulista bộ đôi tiền vệ Tomas Rosicky và Alex Oxlade-Chamberlain sẽ vắng mặt vì những lý do khác nhau. Chamberlain chính là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Pháo thủ ở trận lượt đi.

Đối mặt với rất nhiều khó khăn nhưng HLV Arsene Weng vẫn rất tự tin vào khả năng Arsenal sẽ lách qua khe cửa hẹp để có mặt ở vòng tứ kết. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, chiến lược gia người Pháp cho biết: “Trận lượt đi chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn và sai lầm. Tuy nhiên toàn đội đã đứng lên nhanh chóng.

Có mặt ở bán kết FA Cup, phong độ ở Ngoại hạng Anh đã chứng minh điều đó. Chúng tôi có niềm tin và cơ hội vẫn còn. Chúng tôi có thể đến đó và tạo ra một điều đặc biệt. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ làm được.”

Trận lượt về vòng knock-out Champions League giữa Monaco và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 18/3 và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Theo Thethao247.vn/Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news