Tin mới

Arsenal trước nguy cơ bị loại sớm, HLV Wenger vẫn lạc quan

Thứ năm, 05/11/2015, 10:24 (GMT+7)

Sau trận thua 1-5 trước Bayern Munich, Arsenal đang đứng cuối bảng F Champions League và có nguy cơ bị loại sớm ngay từ vòng bảng. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger vẫn lạc quan về cơ hội đi tiếp cả Pháo thủ. 

Sau trận thua 1-5 trước Bayern Munich, Arsenal đang đứng cuối bảng F Champions League 2015/16 và có nguy cơ bị loại sớm ngay từ vòng bảng. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger vẫn lạc quan về cơ hội đi tiếp cả Pháo thủ. 

[mecloud]De5ocLEKOT[/mecloud]

Arsenal đã có khởi đầu không thuận lợi tại vòng bảng Champions League 2015/16 khi để thua liên tiếp 2 trận đầu Dinamo Zagreb (1-2) Olympiakos (2-3). Tình cảnh của Pháo thủ đã được cải thiện khi họ giành chiến thắng 2-0 trước Bayern Munich ở lượt trận thứ 3 ngay trên sân nhà Emirates. 

Hy vọng mới nhen nhóm đã bị vụt tắt đối với Arsenal khi họ bị Bayern Munich đánh bại ở trận lượt về với tỷ số đậm 5-1. Ở trận đấu còn lại của bảng E, Olympiakos thắng Dimano Zagreb 2-1, cùng 9 điểm như đoàn quân của Pep Guardiola và 2 đội chỉ cần thêm 1 điểm giành vé đi tiếp. 

HLV Wenger thất vọng về trận thua đậm trước Bayern Munich

Trong khi đó, Arsenal đang đứng ở cuối bảng F với 3 điểm có được. Để nuôi hy vọng giành vé đi tiếp, đoàn quân của HLV Wenger buộc phải giành chiến thắng trong 2 lượt đấu còn lại. Bên cạnh đó, Pháo Thủ cũng phải trông chờ vào việc bayern Munich không nương chân với Olympiakos. Chưa hết, do lượt đi thua đại diện Hy Lạp 2-3 nên Pháo thủ cần phải gặt một kết quả tốt hơn trong trường hợp tính hiệu số đối đầu.

Như vậy có thể thấy được cơ hội đi tiếp của Arsenal là không mấy hy vọng. Thế nhưng, HLV Wenger vẫn lạc quan cơ hội đi tiếp của Pháo thủ: “Trận thua hôm nay khiến cơ hội đi tiếp của của chúng tôi giảm xuống mức thấp nhất. Tuy nhiên, đó vẫn là cơ hội cho dù rất mong manh”, trang Sky Sports dẫn lời chiến lược gia người Pháp

Nói về trận thua tan nát trước Bayern, chiến lược gia người Pháp cho hay: "Trước một đối thủ ở trình độ cao như Bayern, bạn phải chứng tỏ được khả năng của mình. Thế nhưng, chúng tôi đã khiến mọi thứ trở nên dễ dàng cho họ. Việc phòng thủ của chúng tôi cực kỳ kém cỏi".

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu derby thành London với Tottenham trong khuôn khổ vòng 12 Premier League. Theo đó, "Giáo sư" đã nhắc nhở các học trò của mình nên quên đi thất bại ngày hôm nay để hướng đến kết quả tốt nhất để đảm bảo được lộ trình cạnh tranh chức vô địch của mình.

Bảng xếp hạng bảng F - Champions League 2015/16

PTeamGPWDLFAGDPts 
1  Bayern 4 3 0 1 13 3 10 9
 
2  Olympiacos 4 3 0 1 6 6 0 9
 
3  D Zagreb 4 1 0 3 3 9 -6 3
 
4  Arsenal 4 1 0 3 6 10 -4 3
 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news