Tin mới

Arsenal vs Tottenham: Gà Trống gáy vang trên nòng Pháo

Thứ bảy, 04/01/2014, 09:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong khi Arsenal đang dần kiệt sức bởi những chấn thương của những trụ cột thì Tottenham lại đang hừng hực khí thế sau chiến thắng ngay tại Old Trafford trước Man Utd.

(Tinmoi.vn) Trong khi Arsenal đang dần kiệt sức bởi những chấn thương của những trụ cột thì Tottenham lại đang hừng hực khí thế sau chiến thắng ngay tại Old Trafford trước Man Utd.

 

Sự mệt mỏi của Arsenal bộc lộ rõ ràng trong trận đấu với Cardiff hồi giữa tuần qua. Thầy trò Wenger chỉ có thể giành trọn 3 điểm nhờ những bàn thắng của Bendtner và Walcott ở những phút cuối trận. Tuy nhiên, với nỗ lực ghi bàn cho Arsenal khiến Bendtner dính chấn thương.

Giroud ghi bàn duy nhất giúp Arsenal đánh bại Tottenham ở lượt đi

Với lực lượng trong tay cộng thêm chấn thương của hàng loạt trụ cột, HLV Wenger sẽ không thể mơ mộng FA Cup. Chiến lược gia người Pháp sẽ phải cho các trụ cột nghỉ ngơi dành sức cho Premier League, đấu trường Arsenal đang tạm thời có ưu thế.

Trên thực tế, trong nhiều mùa giải qua, Wenger cũng không coi trọng FA Cup hay League Cup. Giáo sư người Pháp coi những giải đấu này là nơi để rèn những tài năng trẻ. Ngay cả các cầu thủ Arsenal cũng tỏ ra không mặn mà với FA Cup. Tiền đạo Theo Walcott cho rằng đây không phải là thời điểm Arsenal sẵn sàng cho một trận đấu lớn. Họ vừa trải qua một chặng nước rút vô cùng vất vả tại Premier League.

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, HLV Tim Sherwood đang cần thể hiện mình với CLB mới. Chiến lược gia này đã có màn ra mắt khá ấn tượng khi giúp “Gà trống” giành 3/4 chiến thắng gần đây trong đó có thắng lợi trước Man Utd.

Các cầu thủ Tottenham cũng hừng hực khí thế với quyết tâm đánh bại Arsenal trong trận derby này. Tiền đạo Emmanuel Adebayor mới bình phục chấn thương háng cũng xin được ra sân với hy vọng sút tung lưới đội chủ sân Emirates.

Dưới thời Tim Sherwood, Tottenham đã thay da đổi thịt rất nhanh. Họ chuyển từ lối chơi phòng ngự khá xấu xí trở về với phong cách tấn công quen thuộc. Spurs bây giờ luôn thi đấu với 2 tiền đạo và những tiền vệ cũng được khuyến khích lao vào vòng cấm địa của đối phương thường xuyên hơn.

Ở trận lượt đi trên sân Emirates mùa này, Arsenal đã xuất sắc vượt qua Tottenham với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của Giroud. Đêm nay, Tottenham với lực lượng tinh nhuệ, cùng với tinh thần quyết thắng hứa hẹn sẽ có màn trả thù ngọt ngào ngay trên sân của đối thủ.

T.A.KT

Tinmoi/ Seatimes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: FA Cup HLV Wenger