Tin mới

Aston Martin Lagonda - Rolls-Royce Phantom hãy coi chừng

Thứ hai, 12/05/2014, 11:52 (GMT+7)

Aston Martin, thương hiệu xe thể thao siêu sang quyết tâm dấn\nthân vào phân khúc sedan hạng sang khi mới đây những hình ảnh spyshot về chiếc Aston Martin Lagonda được hé lộ.

Aston Martin, thương hiệu xe thể thao siêu sang quyết tâm dấn thân vào phân khúc sedan hạng sang khi mới đây những hình ảnh spyshot về chiếc Aston Martin Lagonda được hé lộ.

 


Đối thủ chính của chiếc Lagonda chính là những sedan hạng sang của Rolls-Royce như Phantom, Ghost. Theo những tin tức hé lộ, mẫu xe lộ diện này được đăng ký bởi Aston Martin và có thể được phát triển trên nền tảng chiếc Rapide S, với động cơ V12 6.0 lít của hãng. Tuy nhiên, trục cơ sở của nguyên mẫu này được cho là "ngắn", dù chiếc xe vẫn dài hơn so với những bản coupe như DB9 hay Vanquish.

Sử dụng khung gầm được kéo dài, bộ phận thiết kế của Aston Martin dường như đã thiết kế thân xe với những đường nét pha trộn những đặc trưng của chiếc Aston Martin Lagonda cuối cùng được sản xuất từ năm 1976 đến năm 1990 trên một số mặt, và cặp đôi Centennial của Zagato từng trình làng cách đây không lâu. Có điều lạ là chiếc xe được đưa ra thử nghiệm gần như không có chút tương đồng nào với chiếc Lagonda Concept được Aston Martin trình làng tại Geneva Motor Show 2009.

Chắc chắn chiếc sedan đang được Aston Martin thử nghiệm sẽ sở hữu mức giá không hề rẻ, chiếc xe có thể đánh dấu cho sự hồi sinh của thương hiệu Lagonda. Hiện chưa rõ thời điểm chiếc Aston Martin Lagonda được trình làng và có mặt trên thị trường. Hy vọng chúng ta sẽ không phải chờ quá lâu đến thời điểm chiếc xe chính thức được bán ra.

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news