Tin mới

Atletico Madrid 0-0 Chelsea: Mourinho đổ “bê tông” tại Vicente Calderon

Thứ tư, 23/04/2014, 04:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Atletico Madrid đã không thể khoan thủng khối bê tông mà Mourinho tạo nên trên sân Vicente Calderon để rồi phải chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng.>> Mourinho ăn mừng “cực dị” mừng Chelsea vào bán kết>> Mourinho và Simeone chơi trò tâm lý chiến,\n“người đặc biệt” vẫn cao tay

(Tinmoi.vn) Atletico Madrid đã không thể khoan thủng khối bê tông mà Mourinho tạo nên trên sân Vicente Calderon để rồi phải chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng.

Mourinho lộ rõ ý định thủ hòa của mình ngay từ đầu trận đấu bằng việc tung vào sân hàng tiền vệ cơ bắp như: Ramires, Hazard, Mikel và Luiz. Với hàng thủ số đông và chơi kỷ luật, các cầu thủ Chelsea đã cản phá thành công tất cả các đợt tấn công của Atletico Madrid.

Atletico Madrid không thể làm gì trước hàng phòng ngự số đông của Chelsea

Tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu này là tình huống đá phạt góc của Diego. Cú đá phạt góc xoáy thẳng vào khung thành của cầu thủ này khiến và Petr Cech phải trổ tài dẫn đến chấn thương phải rời sân.

Cech phải rời sân, Chelsea chủ động nhường tuyến giữa cho chủ nhà Atletico và chơi tập trung số đông trước khung thành. Lối chơi này của Mourinho khiến trận đấu trở nên tẻ nhạt khi không có tình huống nguy hiểm nào được tạo ra.

Sang hiệp hai, Chelsea tiếp tục tổn thất hàng thủ khi Terry bị đau rời sân. Thế nhưng điều này cũng chẳng ảnh hưởng đến lối chơi phòng ngự số đông và cực kỳ chặt chẽ của đội bóng Anh. Atletico dồn lên áp đảo trong những phút cuối trận và tạo ra vài cơ hội nhưng đều bị hàng thủ của Mourinho hóa giải.

Bất lực trong khâu ghi bàn, Atletico đành chấp nhận hòa 0-0 với Chelsea. Còn với Mourinho, ông đã thành công trong lối chơi thực dụng của mình khi cầm hòa được Atletico ngay trên sân khách. Trận lượt về tại Stamford Bridge sẽ hứa hẹn tiềm ẩn nhiều bất ngờ.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mourinho Petr Cech Terry