Tin mới

Audi Việt Nam triệu hồi 33 xe Audi A8L dính lỗi bất ngờ khiến khách hàng hoang mang

Thứ sáu, 20/11/2020, 11:46 (GMT+7)

33 xe Audi A8L tại Việt Nam sẽ được lắp thêm tấm chắn đỡ gioăng cao su làm kín giữa nắp ca-pô và khoang động cơ.

Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, 33 xe Audi A8L do Công ty TNHH ô tô Á Châu nhập khẩu và phân phối được sản xuất từ 1/2014 đến 12/2016 sẽ phải triệu hồi do lỗi gioăng cao su khoang máy bị biến dạng, lỏng lẻo. Thực tế một số trường hợp, gioăng cao su bị lỏng có thể tiếp xúc với các bộ phận nóng trong khoang máy do rung động xảy ra từ quá trình vận hành dẫn đến nguy cơ gioăng cao su và các bộ phận lân cận bị cháy xém.

Nguyên nhân có khả năng một lỗi sản xuất xảy ra trong quá trình xử lý cơ học làm giảm độ bền của gioăng cao su để làm kín giữa nắp ca pô và khoang động cơ .

Nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam đang liên lạc trực tiếp tới từng chủ xe Audi A8L để triển khai đợt triệu hồi này.

Về cơ bản việc triệu hồi các xe này thuộc trách nhiệm của cơ sở nhập khẩu. Tuy nhiên, nếu khách hàng mang xe tới các đại lý ủy nhiệm của Audi Việt Nam để yêu cầu xử lý, công ty cũng sẽ hỗ trợ liên hệ với công ty mẹ (Audi AG) để xem xét và thực hiện kiểm tra, khắc phục khi được sự chấp thuận (áp dụng cho xe các Bộ Ngoại Giao hoặc nhập khẩu theo dạng di chuyển tài sản).

Đến thời điểm hiện tại, Audi chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gây mất an toàn cho người trên xe. Tuy nhiên, công ty khuyến cáo khách hàng vì quyền lợi và an toàn cần nhanh chóng mang xe tới đại lý ủy quyền gần nhất để được tư vấn và kiểm tra.

Chương trình triệu hồi diễn ra từ 15/11/2020 tới 15/11/2021. Ngoài ra, người dùng có thể tra cứu trực tiếp khung của xe tại website chính thức của Audi Việt Nam để khẳng định xe của mình có thuộc diện triệu hồi hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news