Tin mới

Xe sang đua nhau giảm giá cả tỷ đồng, thị trường ô tô cuối năm rất sôi động

Thứ năm, 19/11/2020, 18:45 (GMT+7)

Các mẫu xe sang giá tiền tỷ như BMW, Range Rover, Mazda... đua nhau giảm giá hàng trăm triệu, có mẫu lên tới cả tỷ đồng khiến dân tình đổ xô đi tậu xe.

Vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch bệnh, 2 tháng cuối năm là thời điểm thị trường ô tô cảm nhận rõ nhất sự sôi động. Minh chứng là từ các mẫu xe quốc dân giá rẻ như Kia Morning đến các xe hạng sang như BMW đua nhau chốt đơn tới tấp.

BMW X7

Sự chú ý dịp cuối năm đổ dồn vào loạt xe sang giảm giá siêu khủng, trong đó phải kể đến các thương hiệu đình đám như BMW, Range Rover, Mazda...

>> Xem thêm: Honda City phá giá chỉ còn ngang Kia Morning, dân tình nhốn nháo tìm mua xe 'ngon giá ngọt'

Cụ thể với BMW, mẫu xe BMW X7 chính hãng đang được các đại rao bán với giá rẻ hơn 800 triệu đồng so với giá niêm yết trước đó. Nhiều dòng SUV của hãng cũng đồng loạt xuống giá hàng trăm triệu đồng.

Range Rover Evoque

Rover Vogue

Đối với Range Rover, các mẫu xe như Vogue, Evoque hiện đang được khuyến mại 10% kể từ nay đến hết tháng 12/2020. Sau khi quy đổi mức khuyến mại, có mẫu sẽ được giảm giá lên tới cả tỷ đồng.

>> Xem thêm: Huyền thoại Honda Dream chào hàng chỉ còn hơn 10 triệu đồng, khó kiếm chiếc thứ hai

Như mẫu Range Rover Evoque có 3 phiên bản là R-Dynamic S, R-Dynamic SE và First Edition đều có giá khởi điểm là 3,510 tỷ nay giảm xuống chỉ còn 3,159 tỷ đồng. Hay mẫu được giảm gần 1 tỷ là Rover Vogue từ 9,285 tỷ đồng còn 8,356 tỷ đồng. Thậm chí bản cao cấp từ 9,880 tỷ đồng xuống còn 8,892 tỷ đồng.

Mazda6

Toyota Rush tại các đại lý trên toàn quốc đang được giảm giá trực tiếp 15 triệu tiền mặt ngoài ra còn có ưu đãi lên tới 35%. 
Mazda CX-8 và CX-5, Mazda3 và Mazda6 hiện đang được giảm giá từ 20-55 triệu đồng.

>> Xem thêm: Mẫu xe siêu hot của Honda bất ngờ 'vỡ trận' phá giá, chưa đến 8 triệu đồng đã có xe về tay

Hay Accord 2019 nhà Honda cũng giảm tới 150 triệu đồng đối với xe màu đen tại miền Bắc. Các mẫu xe khác của Honda đang được giảm dao động từ 20-55 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news