Tin mới

Bà chủ trang trại bị sát hại, vứt thi thể trong bụi rậm

Thứ sáu, 02/06/2017, 11:07 (GMT+7)

Hai vợ chồng cùng nhau ra vườn, người chồng vào trước sau đó không thấy vợ vào nên đã đi tìm thì phát hiện vợ đã tử vong trong bụi rậm.

Hai vợ chồng cùng nhau ra vườn, người chồng vào trước sau đó không thấy vợ vào nên đã đi tìm thì phát hiện vợ đã tử vong trong bụi rậm.

Theo Công an TP Hồ Chí Minh và Vnexpress, ngày 2/6, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, Nguyễn Thanh Tuấn (29 tuổi, quê Cái Bè) đã đến đầu thú, khai nhận là hung thủ sát hại bà Huỳnh Thị Mai (45 tuổi, chủ trang trại gia súc ở cùng địa phương).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Công an TP Hồ Chí Minh

Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai do nhà ở cùng xã với nạn nhân, thấy bà Mai đeo nhiều vòng vàng nên nảy sinh ý định giết để cướp tài sản.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra ngày 30/5. Bà Mai cùng chồng là ông Nguyễn Văn Hoàng ra vườn thăm trại gia súc cách nhà khoảng 200 m. Do trời mưa nên ông Hoàng vào nhà trước, bà Mai nhìn thấy có bóng dáng người lạ trong vườn nên trở lại kiểm tra.

Tuy nhiên, khi vào nhà khoảng 1 giờ vẫn không thấy vợ quay về nên ông Hoàng đã ra vườn tìm nhưng không thấy nên đã nhờ hàng xóm đi tìm thì phát hiện bà Mai đã tử vong trong bụi rậm, trang sức trên người nạn nhân bị mất.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trang trại công an