Tin mới

Bà Đào Lan Hương đăng trạng thái trên trang cá nhân sau tin Shark Bình và Phương Oanh đăng kí kết hôn

Thứ sáu, 16/06/2023, 14:17 (GMT+7)

Thông tin liên quan đến Shark Bình, diễn viên Phương Oanh luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đặc biệt, nhất cử nhất động của vợ cũ của Shark cũng được quan tâm.

Hôm qua mạng xã hội đã náo loạt trước những hình ảnh Shark Bình và Phương Oanh đăng ký kết hôn tại hội trường phường Liêm Chính (Hà Nam). Trước thông tin về cái kết đẹp của cặp đôi thì cư dân mạng cũng đặc biệt chú ý đến động thái của vợ cũ Shark Bình - Bà Đào Lan Hương. 

Theo đó, cùng ngày mà những bức hình kết hôn của Shark Bình và Phương Oanh đăng lên, vợ cũ Shark Bình - bà Đào Lan Hương đã đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên hai con chung kèm dòng trạng thái: 

Bà Đào Lan Hương cùng các con. Ảnh: FBNV.
Bà Đào Lan Hương cùng các con. Ảnh: FBNV.

"Cô giáo mới thông báo May được giải Academics Champion và Jin được A+ trong chương trình tiếng Anh. Năm học vừa qua Jin còn được giải Nhì thành phố Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên với sản phẩm app học tập cho người khiếm thị.

Chúc mừng 2 con đã vượt qua áp lực học tập và cuộc sống 1 năm qua. Mẹ nhận thấy 2 bạn trưởng thành hơn rất nhiều, thấu hiểu hơn, biết chia sẻ, biết lo lắng, "biết thân" để bớt nỗi lo cho mẹ. Đối với mẹ đây không chỉ là mẹ đồng hành với 2 bạn, mà còn là 2 bạn đồng hành vs mẹ. Chúc mừng 2 con và cám ơn 2 con rất nhiều."

Bà Đào Lan Hương đăng trạng thái trên trang cá nhân sau tin Shark Bình và Phương Oanh đăng kí kết hôn - Ảnh 1
 
Bà Đào Lan Hương đăng trạng thái trên trang cá nhân sau tin Shark Bình và Phương Oanh đăng kí kết hôn - Ảnh 2
 

Sau thông tin Shark Bình và Phương Oanh đăng kí kết hôn thì dân mạng bỗng tràn vào trang cá nhân của bà Đào Lan Hương. Tuy nhiên, phản ứng của bà Đào lan Hương dường như không quá quan tâm mà thay vào đó tập trung cho các con. 

Ngày 9-5, Shark Bình và bà Đào Lan Hương xác nhận hoàn tất thủ tục ly hôn. Bà Đào Lan Hương chia sẻ: "Hai bên đã hoàn tất mọi thủ tục pháp lý và có quyết định thuận tình ly hôn. Mọi việc đến lúc cần khép lại và tôi mong muốn cuộc sống an yên để làm việc, nuôi dạy con cái".

Chuyện tình của diễn viên Phương Oanh và Shark Bình gây chú ý từ tháng 8/2022, khi một số hình ảnh được lan truyền trên MXH. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news