Tin mới

Diễn viên Hương Giang trải lòng về khoảng thời gian tuyệt vọng sau chia tay

Thứ sáu, 16/06/2023, 12:14 (GMT+7)

Ngoài những hình ảnh vui vẻ, yêu đời diễn viên Hương Giang cũng chia sẻ về mối tình cũ khi yếu lòng.

Trên trang cá nhân, Diễn viên Hương Giang luôn xuất hiện với hình ảnh  vui vẻ, yêu đời. Tuy nhiên, cũng có lúc diễn viên cũng yếu lòng về nỗi buồn chưa nguôi trong quá khứ khi chia tay mối tình 5 năm - Đình Tú. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Hương Giang tiết lộ thời điểm này năm trước cô đang rơi vào trạng thái cảm xúc buồn bã. Cô chia sẻ: "Thời điểm này năm trước hình như rất tệ thì phải. Cảm xúc thật kì lạ, dù hạnh phúc hay tuyệt vọng đều khiến người ta nhớ rất lâu. Sau cơn mưa trời luôn sáng...". 

Dòng trạng thái vào sáng sớm của diễn viên Hương Giang gây chú ý.
Dòng trạng thái vào sáng sớm của diễn viên Hương Giang gây chú ý.

Có thể thấy, dù buồn bã nhưng nữ diễn viên vẫn lạc quan tin vào nhiều điều tốt đẹp hơn ở phía trước. Và đặc biệt, khán giả mong rằng Hương Giang sớm tìm được hạnh phúc sau chuyện tình cảm buồn. 

Diễn viên Hương Giang trải lòng về khoảng thời gian tuyệt vọng sau chia tay - Ảnh 1
 
Sau chia tay, Hương Giang càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn.
Sau chia tay, Hương Giang càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Theo đó, tháng 5/2022, Hương Giang - Đình Tú chính thức xác nhận chia tay, cả hai chia tay trong hòa bình, văn minh. Cả hai cũng mất nhiều thời gian để đưa ra quyết định này. 

Sau chia tay, cả hai dành thời gian nhiều vào sự nghiệp. Cả Đình Tú và Hương Giang dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật. Trở về cuộc sống độc thân, Đình Tú liên tục được "đẩy thuyền" với nhiều mỹ nhân của showbiz Việt như: Huyền Lizzie, Trình Mỹ Duyên,... song phía người trong cuộc vẫn chưa có động thái chính thức xác nhận. Điều này càng khiến fan tò mò. 

Đình Tú quen Hương Giang khi hai người đóng chung phim Lặng yên dưới vực sâu và có mối tình kéo dài 6 năm. Hương Giang sinh năm 1989, hơn Đình Tú 3 tuổi và là mẹ đơn thân. Tưởng rằng sẽ có cái kết tình yêu đẹp nhưng cặp đôi bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Hương Giang được biết đến là 1 MC, diễn viên đình đám ở khu vực phía Bắc với các vai diễn ấn tượng trong các bộ phim giờ vàng. Ở tuổi ngoài 30, người đẹp có sự nghiệp thành công, cuộc sống giàu có với khối tài sản "khủng". Thế nhưng, bà mẹ 1 con lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. 

Diễn viên Hương Giang trải lòng về khoảng thời gian tuyệt vọng sau chia tay - Ảnh 2
 
Ngoài kinh doanh, hoạt động nghệ thuật, Hương giang cũng nhiệt tình tham gia hội họp với bạn bè và đi du lịch.
Ngoài kinh doanh, hoạt động nghệ thuật, Hương giang cũng nhiệt tình tham gia hội họp với bạn bè và đi du lịch.

Ảnh: FBNV. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news