Tin mới

Phương Oanh và shark Bình đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp

Thứ năm, 15/06/2023, 11:36 (GMT+7)

Phương Oanh và shark Bình sau khoảng thời gian bên nhau đã chính thức về chung nhà, trở thành vợ chồng hợp pháp khi hình ảnh cặp đôi đi đăng ký kết hôn được chia sẻ trên MXH.

Vào sáng ngày 15/6, một tài khoản MXH đã chia sẻ khoảnh khắc Phương OanhShark Bình đến Ủy ban nhân dân phường Liêm Chinh, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam để đăng ký kết hôn. Đây chính là quê nhà của Phương Oanh và sau thời gian dài bên nhau đầy sóng gió, cả hai đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

Phương Oanh và shark Bình đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp - Ảnh 1
 

Trong khoảnh khắc được chia sẻ trên MXH, Phương Oanh và shark Bình xuất hiện với thời trang giản dị và nghiêm chỉnh. Cả hai thoải mái thể hiện tình cảm với nhau, không ngại sự chú ý của những người xung quanh. Và đặc biệt, gương mặt, ánh mắt của Phương Oanh lẫn shark Bình đều dấy lên niềm hạnh phúc. 

Phương Oanh và shark Bình đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp - Ảnh 2
 
Gương mặt phấn khởi của Phương Oanh và shark Bình. Ảnh: Internet
Gương mặt phấn khởi của Phương Oanh và shark Bình. Ảnh: Internet

Đoạn livestream không chỉ tiết lộ quang cảnh, quá trình nhận giấy đăng ký kết hôn của Phương Oanh và shark Bình mà còn ghi lại cận cảnh chữ ký của cả hai trong giấy đăng ký kết hôn. Có thể thấy, vượt qua rất nhiều sóng gió tình cảm, Phương Oanh và shark Bình có lẽ đã chờ đợi ngày này từ lâu.

Chữ ký đăng ký kết hôn của cả hai. Ảnh: Internet
Chữ ký đăng ký kết hôn của cả hai. Ảnh: Internet

Hiện tại, cả Phương Oanh và shark Bình vẫn chưa chính thức báo tin vui này đến mọi người.

Cách đây 1 năm, Phương Oanh và shark Bình chiếm sóng mạng xã hội khi những hình ảnh thân mật của cả hai được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Sau đó, cặp đôi lên tiếng cho biết đang trong quá trình hẹn hò. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của họ gặp phải vấn đề lớn ở thời điểm đó đó là việc shark Bình và vợ cũ Đào Lan Hương chưa hoàn thành thủ tục ly hôn. Bên cạnh đó, nhiều chia sẻ của nữ doanh nhân cùng phản hồi từ shark Bình khiến cho chuyện tình Phương Oanh - shark Bình càng thêm ồn ào.

Phương Oanh và shark Bình đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp - Ảnh 3
 

Vào hồi đầu tháng 5 vừa qua, shark Bình đã chính thức thông tin về việc hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ Đào Lan Hương. Sau thông tin này, trên trang cá nhân vị doanh nhân thường xuyên cập nhật những hình ảnh đi du lịch mà người đồng hành cùng anh trong các chuyến đi này chính là Phương Oanh. Bên cạnh đó, khoảnh khắc Phương Oanh đi cùng với các con của shark Bình cũng được chia sẻ trên MXH và cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa cô với các con của vị CEO.

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news