Tin mới

Bà đội mưa chạy theo xe nhập ngũ chỉ để ‘dúi’cho cháu 100 ngàn gây xúc động

Thứ hai, 01/03/2021, 14:49 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh bà chạy theo chuyến xe chở tân binh lên đường nhập ngũ, cố gắng đưa cho cháu một chút tiền khiến nhiều người xúc động.

Ngày 27/2, 28/2, nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước long trọng tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2021, tiễn hàng nghìn thanh niên lên đường nhập ngũ. Vô vàn hình ảnh đẹp đã được lưu giữ, trong đó có rất nhiều hình ảnh tiễn biệt xúc động đã được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Không chỉ những đôi lứa yêu nhau phải tạm rời xa, mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh bà chạy theo xe chở cháu nhập ngũ chuẩn bị lăn bánh, cố gắng đưa cho cháu 100 ngàn đồng để vào đơn vị dùng. Hình ảnh người bà tóc bạc, mặc áo mưa, trên tay cầm 100 ngàn đồng cố gắng với theo để đưa cho cháu qua cửa sổ ô tô khiến nhiều người xúc động.

Hình ảnh đẹp này được chính nhân vật chia sẻ lên mạng xã hội. Anh chàng cho biết bà nội đã lên đường tiễn cháu nhập ngũ, tuy nhiên chưa kịp nói lời yêu thương thì xe đã lăn bánh. Bà vẫn thương cháu theo cách riêng của bà, có chút tiền là dúi cho cháu một ít để tiêu vặt.

Bình luận của cộng đồng mạng. Ảnh: chụp màn hình
Bình luận của Cộng đồng mạng. Ảnh: chụp màn hình

Đến ngày nhập ngũ, bà cũng lo lắng cháu thiếu thốn, sống khổ cực, vậy nên chạy theo xe đơn vị để đưa cháu 100 ngàn tiêu vặt. Bà luôn quan tâm, chăm chút cho cháu cẩn thận, dù người cháu đã trưởng thành đến đâu. 

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, rất nhiều người đã tương tác, thả tim và bình luận, thể hiện sự xúc động của mình. Nhiều người cho rằng không cần khóc lóc, sụt sùi, hình ảnh của bà đã chứng minh tình yêu thương vô bờ bến. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng tỏ ra xúc động khi không phải ai cũng còn bà để được yêu thương, che chở như vậy nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news