Tin mới

Xiêu lòng loạt ảnh hotgirl chuyển giới Thái Lan chuẩn bị lên đường đi nghĩa vụ quân sự

Thứ ba, 04/08/2020, 16:35 (GMT+7)

Theo quy định ở Thái Lan, mọi nam giới trên 21 tuổi đều phải tham gia nghĩa vụ quân sự, kể cả nam đã chuyển giới thành nữ. Họ có quyền được lựa chọn Lục quan, Hải quân hoặc Không quân để tham gia trong vòng 6 tháng.

Mùa này, các điểm tuyển quân đi nghĩa vụ ở Thái Lan lại rầm rộ và không có gì quá lạ lẫm khi nhiều bóng hồng cùng nhau xuất hiện ở ngày hội này. Họ đều là những chàng trai đã chuyển giới thành nữ, xinh đẹp tới khám để tuân thủ theo đúng quy định của đất nước.

Hotgirl rạng rỡ đi đăng ký nghĩa vụ quân sự (ảnh internet)

Mặc dù ngoại hình đã thay đổi xong người chuyển giới vẫn phải trình diện trong các buổi tuyển quân để ghi danh và vẫn phải thực hiện những quy trình tuyển nghĩa vụ quân sự như những công dân khác khi họ đủ 21 tuổi.

>> Xem thêm: 2 chị em phẫu thuật để giống nhau, muốn có con với bạn trai chung

Nhìn họ không khác những cô gái bình thường (ảnh internet)

Họ sẽ ghi số thứ tự rồi xếp hàng. Trong lúc chờ đợi khám, một vài "cô gái" sẽ tranh thủ dặm lại phấn. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, có lẽ không ai nghi ngờ về quá khứ của họ, chỉ biết rằng những cô gái đều quá xinh đẹp, nóng bỏng.

Trước khi bước vào vòng kiểm tra sức khỏe, những người chuyển giới sẽ bắt buộc phải giám định lại giới tính. Sau đó, họ sẽ nhận được một tấm bằng xác nhận đã hoàn tất việc khám nghĩa vụ.

>> Xem thêm: Thanh niên tự nhận bị người ngoài hành tinh tóm sống, bắt 'yêu' đến nỗi có con

Các hoa hậu cũng phải tham gia (ảnh internet)

Và tất nhiên, họ cứ đứng ở đâu là mọi ánh nhìn đổ dồn về phía ấy. Không chỉ những người thường, cả hoa hậu cũng không thể khước từ nghĩa vụ này, tự tin xúng xính váy áo đến ngày hội tuyển quân.

Một hotgirl chuyển giới xuất hiện giữa 'rừng' trai tráng (ảnh internet)

>> Xem thêm: Dọn dẹp bãi đất làm sân chơi, nhóm công nhân đụng trúng nóc mộ cổ Núi Biến Hình 1.300 tuổi

Họ thoải mái chụp ảnh, tạo dáng (ảnh internet)

>> Xem thêm: Anh thợ xây Ấn Độ bỗng chốc đổi đời nhờ bức ảnh chụp vội

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thái Lan