Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo bật khóc tại tòa khi nhắc về Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ tư, 20/02/2019, 16:21 (GMT+7)

Tại phiên tòa ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bật khóc nức nở khi nói về cuộc hôn nhân với chồng cũ là ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Tại phiên tòa ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bật khóc nức nở khi nói về cuộc hôn nhân với chồng cũ là ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Theo tin tức trên Vietnamnet, Trí thức trẻ, ngày 20/2, TAND TP HCM đã mở phiên toà xét xử vụ án ly hôn giữa nguyên đơn là bà Lê Hoàng Diệp Thảo (47 tuổi) và bị đơn là chồng bà này, ông Đặng Lê Nguyên Vũ (48 tuổi, chủ tịch HĐQT Tập đoàn cà phê Trung Nguyên).

Trả lời HĐXX, bà Thảo cho biết bản thân vẫn giữ nguyên yêu cầu ly hôn chồng. "Chúng tôi đã có một khoảng thời gian chung sống hạnh phúc và tốt đẹp với nhau. Chúng tôi có 4 người con, hai con trai, hai con gái. Nhưng sau đó nhiều sự việc đã xảy ra khiến chúng tôi phải ly hôn....

Từ lúc sinh con đến nay, 4 con tôi đều do một tay tôi chăm sóc. Các con tôi đều trưởng thành và phát triển tốt đẹp. Hơn 6 năm nay, anh bỏ bê gia đình, không quan tâm đến con cái. Các con rất là tội nghiệp. Bản thân tôi vẫn cố gắng dành tất cả tình thương, hơn tất cả những gì có thể đảm bảo các con được yêu thương, chăm sóc" - bà Thảo nghẹn ngào.

Bà Thảo nghẹn ngào tại tòa. Ảnh Vietnamnet

Bà Thảo mong muốn được nuôi dạy 4 con và yêu cầu ông Vũ cấp dưỡng 5% cổ phần cho mỗi người con.

Tại phiên tòa, ông Vũ đề nghị rút một phần phản tố liên quan tới 4 công ty mà bà Thảo dùng tiền chung để lập ở nước ngoài, chỉ giữ lại 2 yêu cầu: phân chia các bất động sản và tiền mặt trong các ngân hàng.

Trước lời tố bỏ bê các con, ông Vũ bức xúc: "Mình đã sai rồi đừng làm tổn thương các con, đừng đưa tụi nó vào. Cô phải nói sự thật, nhìn vào bản thân của mình. Thẩm phán là người hiểu hết nỗi niềm các bên, thật giả thế nào. Kéo dài làm gì, vấn đề ở đây còn lương tri lương tính nữa, thiếu 2 cái đó thì không còn là con người”.

Ông Vũ nghẹn giọng nói với HĐXX: “Tôi muốn nuôi con nhưng tôn trọng nguyện vọng của các cháu".

Trước yêu cầu cho các con 5% cổ phần, ông Vũ giọng như muốn khóc: “Tuổi của tôi cũng đâu còn nhiều. Bản thân cô cũng biết tôi không bao giờ quan tâm gì về tiền. Sự nghiệp này của tụi nó chứ cho ai, cô hãy nhìn lại cô, ở đây không có ai vì tiền. Không ai đụng đến tiền, 20 năm nay, số tiền lớn lắm. Các ngân hàng chỉ ra trong đây chỉ là bề nổi mà thôi. Cô phải hiểu điều đó. Không có ai giành tiền... Cô chi phối mọi việc khiến các luật sư ngồi ở đây cũng phải kinh sợ”.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news