Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ và niềm đam mê khó thay đổi sau bao biến cố 

Thứ sáu, 06/05/2022, 11:28 (GMT+7)

Sau nhiều năm khởi nghiệp và thành công trên thương trường, Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn giữ nguyên niềm đam mê được xem là 'tay chơi thứ thiệt' này. 

Dù sau nhiều năm khởi nghiệp, trải qua nhiều biến cố cũng như thăng trầm cả về sự nghiệp lẫn đời tư, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn giữ nguyên niềm đam mê được xem là 'tay chơi' khó bỏ chính là thú chơi xe bao năm. 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ được báo chí và truyền thông nhắc đến nhiều sau vụ ly hôn nghìn tỷ với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo

Sau khi vụ ly hôn nghìn tỷ khép lại, ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục khiến dân tình trầm trồ khi tậu thêm siêu xe đắt đỏ thuộc loại độc nhất vô nhị tại Việt Nam. 

Vụ ly hôn giữa Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet
Vụ ly hôn giữa Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Nếu phải nhắc đến những tay chơi xe 'có máu mặt' tại Việt Nam thì không thể không nhắc đến ông chủ của Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ. 

Ông Vũ có sở thích sưu tầm những chiếc siêu xe đắt tiền và độc lạ nên ở thời điểm hiện tại, ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên đã nắm trong tay một bộ sưu tập siêu xe khủng với hơn 40 chiếc đến từ nhiều thương hiệu đình đám như Range Rover, Lamborghini Aventador SVJ, Porsche 918 Spyder, Ferrari...

Đáng nói, trong số này không thể bỏ qua dòng xe Porsche 911 Turbo S thế hệ cũ bao gồm 4 chiếc mà ông Vũ đang sở hữu hay như 4 chiếc Mercedes-Benz SLS AMG gồm 3 mui cứng và 1 mui mềm, trong đó có 1 chiếc thuộc phiên bản đặc biệt khi chỉ sản xuất giới hạn 350 chiếc trên toàn thế giới. 

Đặng Lê Nguyên Vũ và niềm đam mê khó thay đổi sau bao biến cố  - Ảnh 1

 

Đặng Lê Nguyên Vũ và niềm đam mê siêu xe khó bỏ đã giúp ông sở hữu trong tay dàn xế sang giá trị có giá bạc tỷ. Ảnh: Internet
Đặng Lê Nguyên Vũ và niềm đam mê siêu xe khó bỏ đã giúp ông sở hữu trong tay dàn xế sang giá trị có giá bạc tỷ. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên tiếp tục khiến giới 'mộ điệu' về xe không khỏi trầm trồ khi sắm tiếp chiếc siêu Xe Ferrari F355 Spider đời 1999 được coi là 'độc nhất vô nhị' tại Việt Nam. 

Xế sang này được thiết kế vô cùng sang trọng với màu sơn đỏ Rosso Corsa kết hợp cùng phần mui xe mềm màu đen, mâm sơn màu bạc tạo nên sự sang trọng của xe. 

Toàn bộ nội thất bên trong của xe cũng được thiết kế hiện đại và thoải mái và hiện dù mức giá của siêu xe này chưa được công bố nhưng ước tính đây sẽ là một con số không hề nhỏ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Ít ai biết rằng, Đặng Lê Nguyên Vũ được biết đến là một trong những đại gia giàu nhất nhì Việt Nam và được xem là 'vua cafe Việt'. 

Nắm trong tay khối tài sản khổng lồ với hàng nghìn BĐS, nhưng ông Vũ lại khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu khi thường xuyên xuất hiện trước truyền thông với trang phục vô cùng giản dị với quần ống rộng phối cùng ghi-lê và phía ngoài sẽ khoác vest màu tối. 

Sở hữu thú chơi siêu xe nhưng Đặng Lê Nguyên Vũ lại ăn vận khá giản dị. Ảnh: Internet
Sở hữu thú chơi siêu xe nhưng Đặng Lê Nguyên Vũ lại ăn vận khá giản dị. Ảnh: Internet

Đặng Lê Nguyên Vũ cũng là cái tên gây chú ý khi ông đã từng có khoảng thời gian tu tập và sống trong hang núi đá ở M’Drắk trước khi chính thức 'đường ai nấy đi' với bà Lê Hoàng Diệp Thảo. 

Chính vì điều này khiến nhiều người nhầm tưởng rằng ông Vũ sẽ tiếp tục cuộc sống ở ẩn của mình nhưng lại vẫn giữ thói quen khó bỏ chính là sưu tập những siêu xe đắt tiền. 

Vào hồi tháng 4/2022, Hội đồng thẩm phán TAND tối cao đã mở phiên họp để xem xét kiến nghị của Viện KSND tối cao về vụ án ly hôn nghìn tỷ giữa hai vợ chồng ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên. 

Suy nghĩ và tư tưởng được cho là vĩ cuồng của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên cũng được xem là đề tài thu hút sự chú ý của dư luận. Ảnh: Internet
Suy nghĩ và tư tưởng được cho là vĩ cuồng của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên cũng được xem là đề tài thu hút sự chú ý của dư luận. Ảnh: Internet

Sau khi tiến hành biểu quyết, xem xét, Hội đồng thẩm phán đã chính thức hủy các quyết định cũng như bản án giải quyết vụ ly hôn của vợ chồng vị đại gia này. Đây được xem là một trong những quyết định cuối cùng trong quy trình tố tụng và cũng là dấu mốc chấm dứt vụ án ly hôn và tranh chấp tài sản giữa vợ chồng ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo sau 7 năm tốn giấy mực của báo giới.

Sự 'chịu chơi' của Đặng Lê Nguyên Vũ cùng với tư duy khác lạ được cho là 'vĩ cuồng' của Đặng Lê Nguyên Vũ đã từng là đề tài tốn không ít giấy mực của báo giới và từng bị mang ra để mổ xẻ khá nhiều lần. Tuy nhiên, bất chấp việc bị cho là có tư duy 'vĩ cuồng' hay lối sống khác người, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn đang từng ngày đưa Trung Nguyên lên những nấc thang mới trong giấc mơ chinh phục thống trị ngành cafe trong nước  và xa hơn là vươn tầm ra thế giới, đem tên tuổi cafe Việt ra thị trường quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news