Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo có phát ngôn thâm thúy không kém ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ năm, 08/09/2022, 15:21 (GMT+7)

Hậu ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo thường xuyên có những phát ngôn thâm thúy chẳng kém chồng cũ.

Nếu như trước đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ nổi tiếng là người có những phát ngôn sâu sắc "chất như nước cất" thì gần đây bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng gây chú ý với những chiêm nghiệm sâu sắc về cuộc đời, nhân sinh quan.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo có phát ngôn thâm thúy không kém ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo có phát ngôn thâm thúy không kém ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái sâu sắc về cuộc đời. Mới đây, "nữ tướng' King Coffee đã có chia sẻ thâm thúy về người đáng tin cậy: "Người đáng tin cậy làm gì cũng có trách nhiệm đến cùng, làm gì cũng thực tế và làm gì cũng sẽ có hồi âm. Kết giao với người đáng tin cậy, đó đã là một cái phúc rất lớn. Người đáng tin cậy là người có trách nhiệm

Tính trách nhiệm chính là tấm huy chương cao quý nhất về nhân cách của con người. Có trách nhiệm, đó là một dạng dũng khí, một dạng kiên định. Người thực sự đáng tin cậy nhất định là người sống có trách nhiệm. Người có trách nhệm giống như một quả núi, cho dù thế nào cũng sẽ khiến người khác cảm thấy có thể tựa vào. Người đáng tin cậy là người có nhân phẩm tốt. Ở đời, nhân cách như vàng, độ thuần khiết càng cao, phẩm chất càng cao. Một đời làm người, phải lấy nhân phẩm làm cái gốc. Người đáng tin cậy luôn biết thậп trọng, khiêm tốn...".

Ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo ngày càng mạnh mẽ và sâu sắc. Ảnh internet
Ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo ngày càng mạnh mẽ và sâu sắc. Ảnh internet

Những chia sẻ của bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhận được sự đồng tình của cư dân mạng. Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa vợ chồng ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo đã chính thức chấm dứt sau 7 năm ròng rã. Tuy nhiên những thông tin xoay quanh cuộc sống của ông Vũ và bà Thảo vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người. 

Sau khi chính thức 'đường ai nấy đi', bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ đều lựa chọn cho mình một hướng đi riêng và phát triển sự nghiệp xây dựng đế chế cafe riêng của mình. Trong khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục mở rộng mô hình con cưng và khẳng định vững chắc vị thế 'vua Cafe Việt' ở cả thị trường trong nước và quốc tế thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng có những bước 'chuyển mình' vô cùng mạnh mẽ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news