Tin mới

Quang Hà tuổi 41 phong độ, cuộc sống viên mãn vẫn giữ thói quen tự lái xe sang đi làm

Thứ năm, 08/09/2022, 15:09 (GMT+7)

Hình ảnh ca sĩ Quang Hà tự mình lái xe sang đi show được người hâm mộ bắt gặp thường xuyên. 

Ca sĩ Quang Hà là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt, anh nổi tiếng qua nhiều ca khúc như Dĩ vãng cuộc tình, Nỗi đau của tình yêu, Vị ngọt đôi môi, Trăm năm không quên và Ngỡ... Ở tuổi tứ tuần, giọng ca Hà thành vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật, chăm chỉ đi hát dù đã sở hữu trong tay khối tài sản khủng bao gồm cả xe sang lẫn bất động sản.

Quang Hà tuổi 41 phong độ, cuộc sống viên mãn vẫn giữ thói quen tự lái xe sang đi làm (Ảnh Internet)
Quang Hà tuổi 41 phong độ, cuộc sống viên mãn vẫn giữ thói quen tự lái xe sang đi làm (Ảnh Internet)

Với những ai theo dõi ca sĩ Quang Hà đều biết rằng nam ca sĩ thường xuyên "chạy show" bằng những chiếc xế hộp sang chảnh. Ít ai biết rằng anh cũng là một tay chơi xe sang khét tiếng đất Hà thành, sở hữu trong tay nhiều thương hiệu ô tô đắt đỏ, vì vậy việc nam ca sĩ thường xuyên xuất hiện bên xế hộp hạng sang cũng là điều dễ hiểu. 

Quang Hà chăm chỉ lái xe sang đi làm
Quang Hà chăm chỉ lái xe sang đi làm
Quang Hà tuổi 41 phong độ, cuộc sống viên mãn vẫn giữ thói quen tự lái xe sang đi làm - Ảnh 1

Mỗi lần xuất hiện, Quang Hà đều khiến dân tình phải chú ý bởi diện mạo bảnh bao. Không chỉ đam mê sưu tầm xe, hoạt động nghệ thuật Quang Hà còn rất thích "sưu tầm" bất động sản. Nam ca sĩ từng tiết lộ rằng anh sở hữu trong tay 13 căn nhà nằm ở TP.HCM và một vài tỉnh thành khác.

Hiện tại ở tuổi 41, nam ca sĩ đang sống trong căn biệt thự được định giá hơn 20 tỷ đồng tại Hà Nội. Giọng ca Ngỡ còn đặt ra một nguyên tắc riêng cho mình là: "Chỉ bán tài sản cũ để mua đất hoặc nhà to, đẹp hơn chứ không bao giờ bán nhà để tiêu xài".

Quang Hà tuổi 41 phong độ, cuộc sống viên mãn vẫn giữ thói quen tự lái xe sang đi làm - Ảnh 2

Dù giàu có, không thiếu tiền nhưng Quang Hà lại không phải là người thích khoe khoang. Anh từng chia sẻ trên báo rằng với anh giọng hát chính là tài sản lớn nhất, có lẽ đây cũng là lý do dù giàu nhưng anh vẫn đi hát. 

"Với tôi, giọng hát là tài sản lớn nhất. Nhà cửa, xe cộ chỉ là phương tiện, công cụ, là hạt muối bỏ bể. Tài sản giúp tôi dư dả công ăn việc làm, có thêm động lực để ra mắt thêm nhiều album, tổ chức các liveshow mới, thoải mái sắm sửa, trang bị quần áo để luôn xuất hiện chỉn chu nhất trong mắt công chúng", Quang Hà chia sẻ. 

Quang Hà tuổi 41 phong độ, cuộc sống viên mãn
Quang Hà tuổi 41 phong độ, cuộc sống viên mãn

Ở thời điểm hiện tại, Quang Hà có mọi thứ trong tay từ sự nghiệp, địa vị đến khối tài sản "khủng". Thế nhưng anh vẫn chưa có ý định lập gia đình vì phụ huynh chưa hối thúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hà