Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo phơi bày góc khuất hôn nhân, đưa ra lời khuyên khiến CDM gật gù

Thứ sáu, 26/08/2022, 15:45 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo phơi bày góc khuất hôn nhân của người phụ nữ, đưa ra lời khuyên khiến CDM gật gù.

Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã phơi bày góc khuất hôn nhân của rất nhiều phụ nữ đang phải chịu đựng: "Nếu là đàn ông thì có thể kết hôn để duy trì nòi giống, còn phụ nữ đâu cần điều đó. Vậy kết hôn để làm gì? Phụ nữ sinh con cho đàn ông, chăm sóc và nuôi nấng con cái, rồi chăm chồng, thậm chí phụng dưỡng bố mẹ chồng họ nữa, thì điều chúng ta được hưởng phải là cưng chiều, yêu thương và biết ơn chứ? Sao lại phải chịu đựng những buổi nhậu nhẹt say xỉn, thói hư tật xấu của cánh đàn ông?".

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo phơi bày góc khuất hôn nhân mà nhiều phụ nữ đang phải chịu đựng. Ảnh internet
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo phơi bày góc khuất hôn nhân mà nhiều phụ nữ đang phải chịu đựng. Ảnh internet

Theo bà Lê Hoàng Diệp Thảo nếu đã phải hứng chịu quá nhiều thiệt thòi, đau khổ trong hôn nhân thì người phụ nữ nên chủ động tìm kiếm hạnh phúc riêng cho mình: "Mà đời người đâu có ai được sống hai lần, vậy tại sao chúng ta không chọn một cuộc sống độc thân nhưng vui vẻ, hạnh phúc".

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo ngày càng xinh đẹp sau ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo ngày càng xinh đẹp sau ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Chia sẻ của bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Nhiều người đồng quan điểm với "nữ tướng" của King Coffee. Bên cạnh đó, nhan sắc ngày càng trẻ trung của vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng khiến cư dân mạng xuýt xoa. Bà Lê Hoàng Diệp Thảo ngày càng trẻ và sang. Dễ dàng nhận thấy so với những hình ảnh căng thẳng và lo lắng trên các phiên tòa của ông Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo giờ đây hoàn toàn khác biệt với phong cách trẻ trung, yêu đời và toát lên khí chất của một người phụ nữ độc lập và thành công, truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ muốn khởi nghiệp và muốn tự chủ trên còn đường thay đổi bản thân, thay đổi cuộc sống của chính mình.

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa vợ chồng ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo đã chính thức chấm dứt sau 7 năm ròng rã. Tuy nhiên những thông tin xoay quanh cuộc sống của ông Vũ và bà Thảo vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người. 

Sau khi chính thức 'đường ai nấy đi', bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ đều lựa chọn cho mình một hướng đi riêng và phát triển sự nghiệp xây dựng đế chế cafe riêng của mình. Trong khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục mở rộng mô hình con cưng và khẳng định vững chắc vị thế 'vua Cafe Việt' ở cả thị trường trong nước và quốc tế thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng có những bước 'chuyển mình' vô cùng mạnh mẽ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news