Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo lên tiếng cảnh cáo về thông tin số dư tài khoản

Thứ hai, 25/03/2019, 08:28 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã ủy quyền cho phía luật sư đã đề nghị các cơ quan báo chí không đăng tải thông tin liên quan đến quyền nhân thân của bà Thảo.

Liên quan đến vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo, dư luận đặt nhiều câu hỏi liên quan đến số tiền hơn 2.100 tỷ đồng trong tài khoản của bà Thảo.

Theo Infonet, ngày 24/3, luật sư của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đề nghị các cơ quan báo chí một số vấn đề khi đưa thông tin về các sự việc liên quan bà Thảo, trong đó có việc không đề cập đến số dư tài khoản cá nhân bà Thảo.

Cụ thể, Luật sư Đặng Ngọc Hoàng Hưng, theo sự ủy quyền của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, đã đề nghị các cơ quan báo chí không đăng tải thông tin liên quan đến quyền nhân thân của bà Thảo.

Về vấn đề thông tin số tiền trong tài khoản cá nhân của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, do số tiền vẫn đang trong quá trình xác minh nên đề nghị các cơ quan báo chí “không đăng tải thông tin liên quan đến vụ kiện tranh chấp khi chưa có phán quyết chính thức của tòa nhằm đảm bảo thông tin đúng sự thật.”

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh internet

Bà Thảo còn cho rằng mọi thông tin (về tài khoản cá nhân của bà Thảo) xuất phát từ phía Tập đoàn Trung Nguyên đều “không có giá trị pháp lý và không chính xác”.

Đồng thời, phía bà Thảo yêu cầu cơ quan báo chí xem xét chỉnh sửa, gỡ bỏ các thông tin đăng sai sự thật, xúc phạm danh dự, uy tín cá nhân bà Thảo.

Theo Vnexpress, Tri thức trực tuyến, ngày 27/3 sẽ tiếp tục diễn ra phiên tòa ly hôn của chủ tập đoàn cà phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Phiên tòa sẽ quyết định số phận tài sản của Trung Nguyên sẽ thuộc về ai.

Hiện tại, Trung Nguyên Investment gồm ông Vũ đang nắm giữ 61,66%, bà Thảo nắm 30%, bà Lê Thị Ước (mẹ ông Vũ) có 6,68% và một cá nhân ẩn danh sở hữu 1,66%. Cơ cấu sở hữu này được hình thành sau khi ông Đặng Mơ (bố ông Vũ) mất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news