Tin mới

Bà mẹ khó tính thành hiện tượng mạng vì phản đối con hẹn hò người kém tuổi, không có nhà

Thứ tư, 26/02/2020, 11:11 (GMT+7)

Trong show hẹn hò của con gái, bà mẹ đã liên tục bày tỏ ý kiến cho rằng chàng trai không hợp tuổi, không ổn định vì 15 năm vào Sài Gòn lập nghiệp vẫn chưa có nhà.

"Cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy" vốn là câu chuyện của thời xưa về việc sắp đặt chuyện hôn nhân đại sự cho con cái. Ngày nay, tuy cuộc sống đã có nhiều thay đổi, suy nghĩ cũng thoáng hơn nhưng không phải không có những tình huống này.

Suy xét cho cùng, việc cha mẹ muốn con theo ý mình cũng là vì mong mỏi được lựa chọn cho con mình một đối tượng phù hợp, có cuộc sống hôn nhân thuận lợi sau này.

Bà mẹ bất ngờ xuất hiện chê bai đối tượng hẹn hò của con gái

Tuy nhiên, dù cách thể hiện như thế nào cũng nên tế nhị, lịch sự, cấm cản cũng tránh để mất lòng nhau. Không nên để mình rơi vào tình huống như bà mẹ được mệnh danh là "siêu khó tính" sau đây.

Cụ thể, trong đoạn clip giới thiệu của một show hẹn hò đã nhận được sự quan tâm đặc biệt dân mạng. Cô gái tìm đến buổi hẹn hò gặp mặt, nhưng người mẹ này đã xông vào cắt ngang cuộc trò chuyện và chê bai đối tượng hẹn hò của con gái.

Nhân vật nam là Hoàng N. (33 tuổi, quê Bình Định) là một hướng dẫn viên yoga. Trong khi đó, đàng gái là Kim O. (35 tuổi, quê TP.HCM) hiện đang làm quản lý nhân sự ở một công ty công nghệ thông tin.

Vừa gặp lần đầu đã chê quá dở

Trước khi buổi hẹn hò bắt đầu, cả hai đều tỏ ra rất hồi hộp Bản thân Kim O. cho biết cô mong muốn sẽ tìm kiếm được người phù hợp để tiến tới mối quan hệ nghiêm túc.

Tuy nhiên, sau màn giới thiệu của con gái thì mẹ của O. xuất hiện và tiến về phía bàn hẹn hò. Mẹ cô gái đã lập tức hỏi vồ vập từ tên tuổi, quê quán, gia đình và cả tình trạng công việc của N.

Tại buổi gặp gỡ, mẹ O. cũng thừa nhận lý do con gái ế là vì cô cũng hơi kén chọn. Thậm chí, vị phụ huynh này còn bày tỏ sự không hài lòng trước đối tượng hẹn hò của con gái.

Sau khi xuất hiện tại buổi hẹn hò của con gái, người mẹ liền thẳng thắn cho rằng mình mong muốn chọn được một chàng rể như ý thế nhưng vừa gặp chàng trai này là đã "không ưng trong bụng".

Dù bản thân cho rằng mọi sự tuỳ vào cô con gái thế nhưng vị phụ huynh này vẫn luôn nhắc đi nhắc lại những câu không hài lòng như: "Bước vô là thấy chú này tôi không chấm được", "Nhìn chú này là không ưng rồi".

Mẹ đàng gái còn nói thêm, nếu con gái quen một người nhỏ tuổi hơn thì sẽ không hạnh phúc. "Có gia đình cũng được, miễn là lớn hơn con chứ đừng có nhỏ tuổi hơn" .

Thêm vào đó, vị này nói nghề hướng dẫn viên yoga của anh Hoàng N. là không ổn định, thậm chí còn cho rằng 15 năm chưa lập nghiệp được là "quá dở".

"Cái tuổi này số người ta sinh ra, ông trời cho cái ngày. Một người tuổi này bây giờ đang làm Luật sư, người ta lên thạc sĩ luôn rồi.

Còn một người tuổi này bây giờ nhà chưa có. Mà chú này chắc thuộc vô dạng đó rồi. Chú vô 15 năm mà chưa lập nghiệp được là chú quá dở rồi", mẹ O. tuyên bố.

Dù đã được bà mối giải thích tuy nhiên mẹ O. vẫn giữ quan điểm. Lời nhận xét thẳng thừng của "mẹ vợ tương lai" khiến đàng trai không khỏi ngượng ngùng. Cuối cùng, cả hai đã không bấm nút hẹn hò.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận về những phản ứng trái chiều từ Cộng đồng mạng. Phần đông cư dân mạng đều không đồng tình trước thái độ của người mẹ.

Nhiều người cho rằng phụ huynh có quyền can thiệp để góp ý nhưng nhận xét, đánh giá một người quá nặng nề và thiếu tinh tế như vậy thực sự khó ai chấp nhận được. Trong khi cô đã là một người lớn.

Trong khi đó, có ý kiện lại cho rằng việc người mẹ hành xử như vậy cũng dễ hiểu. Vì bản thân bố mẹ nào cũng luôn muốn chồng tương lai của con gái có sự nghiệp ổn định, bền vững để cuộc sống tốt hơn.

Hiện tại đoạn clip vẫn đang nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: show hẹn hò