Tin mới

Bà ngoại 49 tuổi nhất quyết có con với bạn trai kém 24 tuổi mặc gia đình phản đối

Thứ hai, 09/10/2017, 15:37 (GMT+7)

Một người phụ nữ 49 tuổi người Anh đã bất chấp sự phản đối của con cái, họ hàng để chung sống với người bạn trai mới 25 tuổi.

Một người phụ nữ 49 tuổi người Anh đã bất chấp sự phản đối của con cái, họ hàng để chung sống với người bạn trai mới 25 tuổi. 

The Sun đưa tin cho biết bà Elaine Hynes, 49 tuổi và nghệ sĩ xăm Jamie, 25 tuổi gặp nhau vào 9 năm trước. 

Bà Elaine cùng người bạn trai kém 24 tuổi của mình. Ảnh: The Sun

Sau 2 năm quen biết, cả hai đã chính thức hẹn hò du cho bà Elaine đã có một con trai 28 tuổi, một con gái 26 tuổi và những đứa cháu. 

Cả hai sau đó đã quyết định chuyển đến sống cùng nhau ở Lincolnshire mặc cho con gái của bà Elaine và mẹ của Jamie kịch liệt phản đối. Hai người muốn tổ chức đám cưới nhưng bà Elaine vẫn chưa ly dị chồng nên chưa thể thực hiện.

Sau thời gian quen nhau, cả hai đều mong muốn có con nhưng bà Elaine đã triệt sản sau khi sinh con gái nên không thể mang thai tự nhiên. Năm ngoái, họ gặp cô gái tên tên Jess Metcalfe, 22 tuổi, qua Facebook và quyết định chi 5.000 bảng Anh (khoảng 150 triệu đồng) thuê cô mang thai hộ.

Cô gái cho biết mình đã thụ thai vào hồi tháng một năm nay và sinh hạ một bé trai vào ngày 23/9.

"Cảm giác có con ở độ tuổi này thật hạnh phúc. Tôi sẽ yêu và chăm sóc con thật cẩn thận. Em bé là minh chứng cho tình yêu của tôi và Jamie sau bao năm nay", bà Elaine cho biết.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news